ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

แม่ใจสลาย! ลูกชายปลิดชีพตัวเอง หลังเตรียมบวช


สลด! ชายวัย 40 ปี อยากบวชมาอยู่สำนักสงฆ์อ่านหนังสือธรรมะเตรียมบวช สุดท้ายใช้ปืนยิงหัวตัวเองเสียข้างกุฎิเจ้าอาวาส ทางแม่ทำใจไม่ได้ เพราะลูกตั้งใจจะบวชแต่กลับมาเสียชีวิต

วันนี้ (5 มี.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อทอง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตถูกอาวุธปืนยิงภายในสำนักสงฆ์แห่งหนึ่งใน ต.เกษตรสุวรรณ อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี จึงเดินทางตรวจสอบ พร้อมอาสากู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง.บ่อทอง

ณ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชื่อนายชัย อายุ 40 ปี เสียชีวิตในสภาพนั่งข้างลำตัวพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก บริเวณศีรษะฝั่งขวามีรอยถูกยิงเลือดไหลเต็มตัวอยู่ข้างกุฎิเจ้าอาวาส

จากการสอบถาม เจ้าอาวาสสำนักสงฆ์ เล่าว่า นายชัยมาอยู่ที่สำนักสงฆ์ตั้งแต่ช่วงเย็นของเมื่อวาน และเมื่อช่วงเช้าเวลา 06.00 น. ตนเห็นนายชัยนั่งอยู่ท่าเดิมนึกว่านายชัยนอนหลับ จึงไม่ได้สนใจเดินผ่านไป จนกระทั่งประมาณ 07.00 น. ก็ยังเห็นนายชัยอยู่ท่าเดิม จนกระทั่งฉันเช้าเสร็จจึงให้โยมไปดูก็มพบว่า นายชัยเสียชีวิตแล้วจึงได้รีบแจ้งตำรวจ

ทางนางสาวน้ำ อายุ 38 ปี (น้องสาวของผู้เสียชีวิต) เล่าว่า พี่ชายบ่นว่าอยากบวช ทางแม่จึงพามาสำนักสงฆ์แห่งนี้เพื่อให้มาบวชและฝากไว้กับเจ้าอาวาส จากนั้นพี่ชายได้ซื้อหนังสือสวดมนต์มานั่งสวดตามปกติ ก่อนหน้านี้พี่ชายไม่เคยบ่นว่าเครียดหรือมีเรื่องอะไรเลยและไม่มีโรคประจำตัว บอกแค่เพียงอยากบวช เมื่อแม่ทราบเรื่องดังกล่าวก็เสียใจมากยังทำใจไม่ได้ เพราะพี่ชายตั้งใจจะบวชแต่กลับมาเสียชีวิต

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดว่า ก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตมีเรื่องเครียดหรือปัญหาส่วนตัวอะไรหรือไม่ เพื่อจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark