ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับแล้ว หนุ่มเลือดเย็นบีบคอลูกแมว

ข่าวภาคค่ำ - ตำรวจ สภ.ลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าจับกุมหนุ่มอายุ 19 ปี ถ่ายคลิปบีบคอลูกแมวลงโซเชียล มีความผิดข้อหาทารุณกรรมสัตว์ ด้านผู้ปกครองเผยลูกชายเป็นคนรักแมว

ทาสแมวไล่ล่าตามตัวกันทั้งโซเชียล หลังมีคลิปหนุ่มเลือดเย็นกำลังบีบคอลูกแมว จนอยู่ในอาการทุรนทุรายดิ้นหนีเอาชีวิตรอด ล่าสุด ตำรวจ สภ.ลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทราบตัวผู้กระทำผิดแล้ว ได้นำตัวส่งดำเนินคดีในข้อหาทารุณกรรมสัตว์ ส่วนลูกแมวที่อยู่ในคลิปมีอาการปลอดภัย 

สอบถามพ่อของผู้กระทำผิด เล่าว่า ลูกมีอายุ 19 ปี ก่อนหน้านี้ประมาณปีที่แล้ว ลูกมีอาการโมโหจนชักเกร็ง ต้องหาหมอเพื่อรับยามารักษา แต่ในช่วงเวลาที่ผ่านมา เพิ่งขาดการรักษาไป ส่วนเหตุการณ์ที่ลูกบีบคอลูกแมว แล้วถ่ายคลิปลงโซเชียล ตนไม่ทราบเรื่องมาก่อน เพิ่งมาเห็นคลิปตอนที่ตำรวจเปิดให้ดู พร้อมเปิดเผยว่า ลูกเป็นคนรักสัตว์ ชอบแมวมาตั้งแต่เด็ก ลูกแมวที่เอามาบีบคอ ลูกก็เป็นคนทำคลอดให้ จึงอยากวอนขอสังคมให้อภัยลูกชายที่ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์

พ่อให้ข้อมูลอีกว่า เวลาลูกโมโหชอบทำร้ายตัวเอง เหตุการณ์บีบคอแมวที่ทำลงไปอาจเป็นเพราะคุยกับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่อยู่ไกลกัน ไม่ได้เจอหน้า จึงมีอาการโมโห ซ้ำบางครั้งลูกยังบีบคอตัวเองก็มี

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์ และจะนำเรื่องส่งศาลแขวงจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในวันพรุ่งนี้ (6 มี.ค.) ส่วนโทษการทารุณกรรมและการจัดสวัสดิภาพสัตว์ พ.ศ. 2557 โทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark