ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

บุกรวบอดีตกำนันคนดัง ที่ผันตัวเป็นเอเยนต์ค้ายาบ้า

ประเด็นเด็ด 7 สี - ฝ่ายปกครองสนธิกำลัง บุกรวบอดีตกำนันคนดังในอำเภอนาดูน จังหวัดมหาสารคาม พร้อมพวก ที่ผันตัวมาเป็นเอเยนต์ค้ายาบ้า หลังพ้นโทษออกมา

ปลัดฝ่ายป้องกันอำเภอนาดูน สนธิกำลังร่วมกับชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคาม ลงพื้นที่เป้าหมาย เครือข่าย "กำนันสง" กำนันคนดังเมืองนาดูน โดยจุดแรก เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม นายวิทยา อายุ 28 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 166 เม็ด กระสุนปืน 7 นัด เงินสด 21,030 บาท

และนี่เป็นภาพของจุดที่ 2 ที่เจ้าหน้าที่กำลังจะเข้าไปจับกุม นายวิระชัย อายุ 39 ปี ซึ่งเมื่อ นายวิระชัย เห็นเจ้าหน้าที่ก็ได้กระโดดลงจากกระท่อมปลายนา วิ่งหลบหนี พร้อมทิ้งยาบ้า 200 เม็ด ลงน้ำ แต่เจ้าหน้าที่ไล่ติดตามจับกุมตัวกลับมาได้ ก่อนตรวจค้นที่กระท่อม พบยาบ้าอีก 103 เม็ด อาวุธปืน 3 กระบอก กระสุน 84 นัด เงินสด 12,000 บาท

จากนั้นเจ้าหน้าที่เดินทางไปจับกุม กำนันสง หรือ นายบุญสง อายุ 66 ปี อดีตกำนันคนดัง ที่เคยถูกจับในคดียาเสพติด และเมื่อพ้นโทษออกมา ก็ผันตัวเองเป็นเอเยนต์ค้ายาบ้า โดยขณะเจ้าหน้าที่เดินทางไปหา นายบุญสง ที่กระท่อมปลายนา พบ นายบุญสง ขี่รถจักรยานยนต์สวนออกมา เพื่อจะไปส่งยาบ้าให้กับลูกค้า เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น พบยาบ้า 202 เม็ด จากนั้น ไปตรวจค้นที่บ้านพักของ นายบุญสง ในตำบลหนองไผ่ อำเภอนาดูน พบยาบ้าเพิ่มอีก 1,562 เม็ด กระสุนปืน 6 นัด นอกจากนี้ ยังตรวจยึดทรัพย์สินอีกหลายรายการ มูลค่ากว่า 2 แสนบาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark