ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เมียหลวงสุดทน ยิงกิ๊กผัว แต่ผัวห้ามโดนยิงสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - โลก 2 ใบ ทำพิษ หนุ่มใหญ่อายุ 42 ปี นั่งดื่มเบียร์กับกิ๊กสาว ภรรยาหลวงไม่ทนเห็นภาพบาดตา คว้าปืนลงมาจากอะพาร์ตเมนต์ หวังยิงกิ๊กสาว แต่สามีเข้าห้าม จึงถูกยิงแทนอาการสาหัส

เวลาประมาณ 22.00 น. คืนวันที่ 4 มีนาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระโขนง ได้รับแจ้งเหตุมีชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัสที่อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ภายในซอยอ่อนนุช 10 เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

เมื่อไปถึงพบ นายกฤษฎา ถูกปืนยิงบริเวณใต้อวัยวะเพศทะลุก้นได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยข้าง ๆ มี นางสาวหนึ่ง (นามสมมุติ) ที่ว่ากันว่าเป็นกิ๊ก ค่อยเรียกสติอยู่ข้าง ๆ เพื่อไม่ให้หลับ จนกระทั่งกู้ภัยมาช่วยเหลือ ส่วนคนก่อเหตุคือ นางดวงดาว ซึ่งหลังก่อเหตุไม่ได้หนีไปไหน นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ใต้ตึก พร้อมอาวุธปืนสั้นขนาด.22 จำนวน 1 กระบอก หลังจากนั้นได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.พระโขนง

จากการลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ข้าง ๆ โต๊ะที่ดื่มเบียร์กัน มีรถจักรยานยนต์สกูปี้ สีแดง 1 คันจอดอยู่ มีรายงานว่าเป็นรถที่ นางสาวหนึ่ง กับผู้บาดเจ็บ เพิ่งไปออกรถด้วยกันมา

เมื่อสอบถามเหตุการณ์จาก คุณพาณี เจ้าของอะพาร์ตเมนต์ เล่าว่า สามีภรรยาคู่นี้อยู่กันมาประมาณ 10 ปีแล้ว ปกติดูแลกันดีเหมือนสามีภรรยาทั่วไป เคยเห็นมีทะเลาะกันบ้างจากเรื่องผู้หญิง แต่ไม่ทราบว่าเป็นคนที่อยู่ด้วยในวันเกิดเหตุหรือคนอื่น สำหรับวันที่เกิดเหตุ มีการตั้งวงดื่มเบียร์กันข้างล่างตึก เนื่องจาก นายกฤษฎา รถล้มได้รับบาดเจ็บที่แขนเพื่อน ๆ จึงมาเยี่ยมและตั้งวงกัน กระทั่งประมาณ 22.00 น. ทุกคนกลับหมด เหลือแค่ นายกฤษฎา กับกิ๊กสาว ซึ่งไม่มีใครเห็นว่า นางดวงดาว ภรรยา ลงมาตอนไหน มารู้อีกคือได้ยิงเสียงดังปัง จึงออกไปดูกันซึ่งตนก็เดินสวนกับคนยิง เธอบอกว่า "หนูยิงมันเอง แจ้งความได้เลย"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark