ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบไอ้โหดต่อยหนุ่มล้มกระทืบซ้ำ ขี่รถ จยย.ทับสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจอุดรธานีรวบหนุ่มโหด ต่อยคู่กรณี ล้มทั้งยืน ก่อนกระทืบซ้ำ ไม่หนำใจ ยังขี่รถจักรยานยนต์ทับร่างจนบาดเจ็บ เลือดคั่งในสมอง

ภาพวงจรปิดเหตุการณ์ ขณะชายเสื้อสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์มา แล้วอยู่ ๆ ก็ถูกชายสวมเสื้อสีฟ้าวิ่งไล่ทำร้าย จนชายเสื้อดำต้องกระโดดทิ้งรถ จากนั้นชายเสื้อฟ้าปรี่เข้ามาต่อยจนล้มทั้งยืน และยังเตะเข้าไปที่ใบหน้าหลายครั้ง

สุดท้ายชายเสื้อดำสลบแน่นิ่งไป แต่ชายเสื้อฟ้ายังไม่หนำใจ ยังแสดงพฤติกรรมที่ถือว่าโหดเหี้ยมมาก ด้วยการขี่รถจักรยานยนต์มาทับร่างของผู้บาดเจ็บซ้ำอีก ก่อนจะขี่รถหลบหนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 01.00 น. ของวันที่ 3 มีนาคม ที่หมู่บ้านหนองขาม แถววัดสีหนาท จังหวัดอุดรธานี

โดยผู้บาดเจ็บ คือ นายปานทอง อายุ 42 ปี ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู เนื่องจากมีอาการเลือดออกในสมอง และ ตามอวัยวะภายใน อาการเป็นตายเท่ากัน

ล่าสุดช่วงเย็นวานนี้ (5 มี.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี จับกุมผู้ก่อเหตุรายนี้ได้ คือนายสุรพล นามวงศ์ หรือหนึ่ง อายุ 33 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ สีดำ ที่ใช้ก่อเหตุ ตำรวจนำตัวมาสอบสวนพบว่าผู้ก่อเหตุ ถ่ายคลิปเหตุการณ์ ขณะทำร้ายร่างกายและด่าผู้บาดเจ็บเอาไว้ด้วย

ผู้ก่อเหตุรับสารภาพ ว่า ทำร้ายผู้บาดเจ็บจริง เพราะผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์ ไปก่อกวนในงานบุญ วัดบ้านหนองขาม โดยเบิลเครื่องยนต์เสียงดังใส่ชาวบ้านที่มาดูหมอลำหลายรอบ ทำให้ตนโมโห จึงขี่รถไล่ตาม จนมีปากเสียงกัน ตนจึงบันดาลโทสะ ทำร้ายผู้บาดเจ็บ เมื่อถามว่าทำไมต้องขี่รถจักรยานยนต์ทับผู้บาดเจ็บด้วย ผู้ก่อเหตุบอกว่าจำไม่ได้ว่าทำแบบนั้น

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดสาหัส” หากผู้บาดเจ็บเสียชีวิตก็จะแจ้งข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย” ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark