ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ช่วยสาวถูกแฟนเก่าราวีขู่ฆ่า เผารถ จยย.-ทุบรถเก๋ง

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงสาวอายุ 19 ปี เข้าร้องเรียน "มูลนิธิเป็นหนึ่ง" หลังถูกอดีตแฟนตามรังควาน บุกเผารถ ซ้ำปล่อยคลิปลับ และใช้เท้าถีบไล่ออกจากบ้าน

คลิปเหตุการณ์ขณะที่หญิงสาวอายุ 19 ปี ถูกแฟนหนุ่มถีบจนล้ม ก่อนจะไล่ตะเพิดออกจากบ้านราวกับไม่ใช่คน คลิปนี้เป็นหนึ่งในหลักฐาน ที่หญิงสาวนำมาร้องเรียนกับมูลนิธิเป็นหนึ่งให้ช่วยเหลือ

หญิงสาวผู้เสียหายเล่าว่า ตนเองคบกับแฟนหนุ่มคนนี้มา 3 ปีแล้ว แต่ช่วง 2 ปีหลัง แฟนเริ่มมีอารมณ์ร้อน ชอบทุบตี และล่าสุดมีปากเสียงทะเลาะกัน เพียงแค่ตนออกไปซื้อของหน้าปากซอยกับเพื่อน แต่ฝ่ายชายไม่พอใจ เพราะสั่งห้ามว่าไม่ให้ออกไปไหนกับใคร นอกจากกับเขาคนเดียวเท่านั้น และจากนั้นฝ่ายชาย ส่งข้อความมาบอกเลิกทันที

ตนก็ยอม เพราะทนไม่ไหวกับพฤติกรรม กระทั่งช่วงค่ำวันเดียวกัน ฝ่ายชายก็บุกมาเผารถจักรยานยนต์ของแม่เธอ ที่จอดอยู่บ้าน เสียหายทั้งคัน และใช้ก้อนหินทุบกระจกรถเก๋งจนแตก

ผ่านไปไม่กี่วัน ฝ่ายชายขับรถบุกมาที่บ้าน โชว์ปืนและมีด แล้วตะโกนเรียกให้เธอออกมา พร้อมด่าทอ โวยวาย จนชาวบ้านหวาดกลัว ไปดูเหตุการณ์ช่วงนี้ ที่ชาวบ้านถ่ายคลิปไว้ได้

ผู้เสียหายบอกว่า จริง ๆ แล้ว ไม่ได้อยากมาแจ้งความ แต่ในเมื่อฝ่ายชายไม่ยอมจบ ยังตามราวีทั้งตนเองและพ่อแม่ แถมปล่อยคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

หลังรับเรื่องร้องเรียนแล้ว - นางสาวชลิดา พะละมาตย์ มูลนิธิเป็นหนึ่ง ได้พาผู้เสียหายไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.แหลมฉบัง พร้อมเปิดเผยว่า หลังจากฝ่ายหญิงมาร้องเรียน ฝ่ายชายได้ส่งข้อความมาที่เพจของมูลนิธิ อ้างว่าจะฆ่าตัวตาย เพราะเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่จากพฤติกรรมกลับขัดแย้ง เพราะยังข่มขู่ฝ่ายหญิงอยู่ตลอด อ้างว่าตำรวจทำอะไรเขาไม่ได้ และไม่กลัวถูกจับ ที่ผ่านมาพบว่า 2 ปีก่อน ฝ่ายหญิงเคยแจ้งความมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่คดีไม่มีความคืบหน้า

ขณะที่ตำรวจ ระบุว่า ตรวจสอบประวัติของผู้ก่อเหตุถือว่าโชกโชนมาก เพราะเคยถูกดำเนินคดีเสพยาเสพติด ทำร้ายร่างกาย และอีกหลายคดี ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark