ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สะดุ้งสุดตัว! นั่งสวดมนต์ ถูกรถ จยย.พังประตูบ้าน

สนามข่าว 7 สี - หนุ่มนักบิดพกยาบ้า ขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าจุดตรวจที่จังหวัดสุพรรณบุรี ขณะหลบหนีเกิดเสียหลักพุ่งชนประตูเหล็กม้วน ทำเจ้าของบ้านที่กำลังนั่งสวดมนต์ถึงกับสะดุ้ง

เหตุเกิดช่วง 22.00 น. ที่ผ่านมา ภายในซอยชานนท์วิลล่า 2 อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี จุดเกิดเหตุพบนายสิทธิเดช อายุ 41 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาขวาและข้อเท้าซ้าย ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาได้รับความเสียหายจากการพุ่งชนประตูเหล็กม้วนของชาวบ้าน ทำให้ประตูพัง อ่างเลี้ยงปลาแตก และต้นมะยมที่ปลูกไว้หน้าบ้านหัก

จากการพูดคุยถึงที่มาที่ไปจึงรู้ว่า นายสิทธิเดชเพิ่งขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าจุดตรวจบริเวณแยกวัดช่องลม และหลบหนีการติดตามของตำรวจ เนื่องจากกลัวถูกจับเพราะมียาบ้าพกติดตัวมาด้วย ขณะกำลังบิดหลบหนี จังหวะไม่ดี แทนที่รถจักรยานยนต์จะแล่นตามเส้นทาง แต่กลับแฉลบพุ่งชนทรัพย์สินของชาวบ้านจนได้รับบาดเจ็บ หลบหนีไปไหนไม่ได้

ส่วนเจ้าของบ้านเองก็ตกใจเหมือนกัน เพราะขณะเกิดเหตุกำลังนั่งสวดมนต์เพื่อเตรียมตัวเข้านอน พอออกมาดูหน้าบ้านว่าเกิดอะไรขึ้น จิตใจที่กำลังสงบ ๆ ก็เริ่มหงุดหงิด เพราะอยู่ดี ๆ ก็มีเคราะห์เข้ามาหา

หลังนายสิทธิเดช ถูกอายัดตัวขณะพาส่งโรงพยาบาลอู่ทอง ยิ่งทำผู้เสียหายงง ๆ อีก เพราะทั้งผู้บาดเจ็บ และตำรวจ สภ.อู่ทอง ไม่มีใครพูดคุยเรื่องค่าเสียหายเลย ทำให้สงสัยหนัก แล้วจะไปเรียกร้องกับใคร

วันนี้ (6 มี.ค.) เตรียมเดินทางไปที่ สภ.อู่ทอง เพื่อหารือและปรึกษากับพนักงานสอบสวนว่าจะต้องมาลงบันทึกประจำวันเรื่องจำนวนทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหายหรือไม่ และต้องไปเรียกเก็บเงินกับผู้บาดเจ็บหรือกับตำรวจที่ไล่ตามจับกุม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark