ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อีกแล้ว ! ชายชาวต่างชาติจับหญิงไทย หัวโขกพื้นกลางห้างฯ

สนามข่าว 7 สี - ชายชาวสวิส พฤติกรรมกร่างทำร้ายคนไทยอีกแล้ว คราวนี้เหตุการณ์เกิดกลางห้างสรรพสินค้าที่จังหวัดตรัง ผู้เสียหายเป็นหญิงอายุ 58 ปี ถูกจับล็อกคอสาวหมัดต่อยและจับศีรษะโขกพื้นไม่ยั้ง เลือดอาบใบหน้า

เหตุเกิดช่วง 15.00 น. ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครตรัง จังหวัดตรัง ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งมีคนถูกทำร้าย เมื่อไปตรวจสอบพบมีหญิงชาวไทย ทราบชื่อต่อมา นางสาวนัฎชนันท์ อายุ 53 ปี ถูกทำร้ายมีบาดแผลเลือดไหลอาบใบหน้า

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายชาวต่างชาติ อายุ 62 ปี ชาวสวิส โดยตำรวจสายตรวจสามารถจับตัวได้แล้วคุมมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองตรัง ก่อนประสานตำรวจท่องเที่ยวและตำรวจคนเข้าเมืองตรัง ร่วมทำการสอบสวน ปรากฏว่าระหว่างที่พนักงานสอบสวนพยายามสอบปากคำ ผู้ก่อเหตุแสดงท่าทางขัดขืนและไม่ยอมให้ปากคำเอาแต่นั่งเงียบ ไม่ให้ความร่วมมือใด ๆ 

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าจมูกหัก คิ้วขวาแตก และมีรอยฟกช้ำ โดยผู้เสียหายมีประวัติอยู่ระหว่างการรักษาโรคเกี่ยวกับกระดูก ในตอนนี้อยู่ระหว่างการกายภาพบำบัด

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บได้เดินทางมาซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าที่เกิดเหตุ แต่ปรากฏว่าขณะเข็นรถเข็นอยู่นั้นเอง ผู้ก่อเหตุได้เข็นรถมาชนกับรถเข็นของผู้เสียหาย ผู้บาดเจ็บจึงพูดเตือนไปว่าให้ระวัง ๆ และสุภาพหน่อย

แต่ชายชาวสวิสรายดังกล่าว กลับพูดจาไม่ดีใส่หน้านางสาวนัฎชนันท์ จากนั้นเดินหนีไป ผู้ได้รับบาดเจ็บจึงหยิบขวดน้ำพลาสติกในรถเข็นเขวี้ยงใส่คู่กรณี แต่ไม่โดน ก่อนที่จะปรี่เข้ามาหานางสาวนัฎชนันท์ หมัดใส่ไม่ยั้งจนได้รับบาดเจ็บ

ภายหลังจากตำรวจ สภ.เมืองตรัง สอบปากคำ ชายอายุ 62 ปี สัญชาติสวิส ผู้ต้องหากว่า 9 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่มีการตอบรับใด ๆ ทั้งสิ้น กระทั่งเวลา 01.00 น. พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา "ทำร้ายร่างกาย" โดยให้ล่ามเป็นคนแปลแล้วแจ้งกับผู้ต้องหา เพื่อเตรียมส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดตรัง

มีรายงานว่า นายเรืองวุฒิ ผู้ใหญ่บ้าน และตำรวจสภ.เมืองตรัง ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านเช่าของผู้ต้องหา พบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หน้าบ้านถูกล็อกด้วยกุญแจแบบใส่รหัส ภายในบ้านเปิดไฟไว้ 1 ดวง ทางเจ้าหน้าที่จึงพยายามตะโกนเรียกคนในบ้าน แต่ก็ไม่มีการตอบกลับใด ๆ

โดยผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า ที่ผ่านมาผู้ต้องหามักจะเดินถอดเสื้อรอบ ๆ หมู่บ้าน และคบหากับสาวไทยคนหนึ่ง กระทั่งช่วงหลังมามีปากเสียงกันบ่อยครั้ง สาวดังกล่าวจึงย้ายไปอยู่บ้านอีกหลังที่จังหวัดกระบี่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark