ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

โวย กระเป๋ากล้องมูลค่ากว่า 3 แสนบาท หายปริศนา

สนามข่าว 7 สี - อดีตนายทหาร พาครอบครัวไปท่องเที่ยวภาคอีสาน จังหวะที่กำลังขับรถกลับบนถนนสายหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด จู่ ๆ เขามีอาการง่วง เกิดหลับใน รถจึงพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าและตกลงไปบริเวณเกาะกลางถนน ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 3 คน ยิ่งไปกว่านั้น กระเป๋ากล้องที่เพิ่งซื้อมาไม่กี่เดือน มูลค่ากว่า 300,000 บาท หายปริศนา

ตำรวจ สภ.เสลภูมิ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทาง พื้นที่อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด ที่เกิดเหตุเสาไฟฟ้าหักโค่นลงมา 1 ต้น ใกล้กันพบรถกระบะ สีดำ จอดแน่นิ่งอยู่เกาะกลางถนน บริเวณหน้ารถพังเสียหายถึงห้องโดยสาร มีคนได้รับบาดเจ็บ 3 คน กู้ภัยจึงรีบปฐมพยาบาล ช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลทันที โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ ชายอายุ 65 ปี คนขับรถกระบะ ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ รีบเดินทางไปที่ สภ.เสลภูมิ เพื่อเก็บสิ่งของมีค่าที่ซุกซ่อนไว้ท้ายรถกระบะคันที่เกิดเหตุ ปรากฎว่ากระเป๋ากล้องถ่ายภาพ มูลค่ากว่า 300,000 บาท หายไปทั้งหมด

โดยเขาเล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังขับรถกลับจากภาคอีสาน จู่ ๆ ตนเองรู้สึกง่วงและเกิดหลับใน รถกระบะจึงพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทางและตกลงไปในเกาะกลางถนน ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ แต่ภรรยาใบหน้าบวมช้ำ ฟันหน้าหักทั้งหมด และญาติอีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายจุด

ส่วนตัวไม่ทราบว่าใครเป็นคนขโมยไป แต่รถที่เกิดเหตุมีกล้องหน้ารถและกล้องหลังรถ หากสามารถตรวจสอบได้ คาดว่าน่าจะเห็นใบหน้า หรือรูปพรรณสัณฐานคนร้ายได้อย่างแน่นอน

เบื้องต้นตำรวจ สภ.เสลภูมิ อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ และกล้องหน้ารถกับกล้องหลังรถที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามหาเบาะแสคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark