ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ผู้ว่าฯตรัง กำชับดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด


ผู้ว่าฯตรัง กำชับดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด ชายชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายหญิงไทยที่ห้างสรรพสินค้า พร้อมทั้งเน้นย้ำการเยียวยาสภาพจิตใจและสิทธิที่ผู้ได้รับบาดเจ็บพึงได้รับ

วันนี้ (6 มี.ค. 67) นายทรงกลด สว่างวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจากสถานีตำรวจภูธรเมืองตรัง กรณีชายชาวสวิสฯ ก่อเหตุทำร้ายร่างกายหญิงชาวไทยที่ห้างสรรพสินค้า จนได้รับบาดเจ็บเมื่อวันที่ 5 มี.ค.67 กำชับ ตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา เอาผิดผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

พร้อมกันนี้ นายสกุล ดำรงเกียรติกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมด้วย นายอำเภอเมือง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด เข้าเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บ ณ โรงพยาบาลตรัง เพื่อสอบถามอาการ และให้กำลังใจแก่ผู้ได้รับบาดเจ็บ แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ผู้ว่าฯตรัง กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 5 มี.ค.67 เวลาประมาณ 16.30 น. ขณะที่นางสาวนัฏชนันท์ อายุ 53 ปี หญิงชาวไทย ได้ไปซื้อของภายในห้างสรรพสินค้า จังหวัดตรัง มีชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อภายหลัง Mr. Straumann Matthias อายุ 61 ปี สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ เดินมาเบียดนางสาวนัฏชนันท์ ทำให้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน จากนั้นชายชาวต่างชาติได้ล็อกคอ ชกต่อย ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและดั้งจมูกหัก จนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตรัง พนักงานสอบสวนจึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ และเชิญตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรเมืองตรัง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark