ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สาวร้องเป็นหนึ่ง ถูกนายตำรวจคอมมานโด ซึ่งเป็นอดีตแฟน ข่มขู่ขอมีความสัมพันธ์ด้วย


สาวร้องเป็นหนึ่ง ถูก นายตำรวจคอมมานโด ซึ่งเป็นอดีตแฟน ข่มขู่ขอมีความสัมพันธ์ด้วย ซ้ำยังปล่อยคลิปลงโซเชียล ผู้เสียหายเคยเข้าแจ้งความ และร้องไปทางต้นสังกัดแล้ว แต่เรื่องเงียบ

6 มีนาคม 2567 หญิงสาวร้อง "เป็นหนึ่ง" ถูกอดีตแฟนเป็นนายตำรวจคอมมานโด ข่มขู่ขอมีความสัมพันธ์ด้วย ซ้ำยังปล่อยคลิป 18+ ลงโซเชียล ผู้เสียหายเคยเข้าแจ้งความ และร้องไปทางต้นสังกัดแล้ว แต่เรื่องเงียบ โดยข้อความที่ ผู้เสียหายส่งมาร้องเรียน ระบุว่า สาวผู้เสียหายกับแฟนนายตำรวจ คบหากันในช่วงปี พ.ศ.2565 โดยพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่แฟลตตำรวจคอมมานโด เมืองทองธานี จนถึงช่วงประมาณเดือนมีนาคม พ.ศ.2566 ได้เลิกลากัน และไม่ได้พบเจอกันอีกเลยหลังจากนั้น

จนกระทั่ง เดือนเมษายน พ.ศ.2566 ฝ่ายชายได้ส่งข้อความผ่านแอปพลิเคชันไลน์ มาบอกให้สาวผู้เสียหายไปหา พร้อมข่มขู่ว่า ถ้าหากไม่มาพบกับเขา เขาจะนำคลิปและรูปโป๊เปลือยของสาวผู้เสียหาย กับตำรวจนายนี้ ลงโซเชียล พร้อมส่งคลิปและรูปโป๊เปลือยดังกล่าว มาทางไลน์ส่วนตัวของตนเอง หลังจากนั้น สาวผู้เสียหายจึงต้องจำใจติดต่อไป เพราะกลัวคำข่มขู่ดังกล่าว

หลังจากนั้นฝ่ายชายก็ได้มีการส่งข้อความลักษณะนี้มาข่มขู่อยู่เรื่อยๆ จนกระทั่ง วันที่ 7 กันยายน 2566 ฝ่ายชายได้ส่งไลน์มาหา ขอให้สาวผู้เสียหายไปพบอีกครั้ง โดยถ้าไม่ไปพบตามที่เขาต้องการ เขาไก็จะนำคลิปวิดีโอและรูปภาพ โป๊เปลือยของสาวผู้เสียหายทั้งหมดไปเผยแพร่ และหลังจากนั้น ตำรวจนายนี้ใช้วิธีการเดิม คือ ส่งคลิปมาในไลน์ เพื่อข่มขู่ โดยคลิปวิดีโอนี้เป็นคลิปเดียวกันกับคลิปวิดีโอที่หลุดพร้อมคลิปอื่นๆ ซึ่งผู้เสียหายจึงได้บอกกับตำรวจนายนี้ว่า ถ้ายังตามข่มขู่กันอยู่แบบนี้ จะร้องเรียนไปยังต้นสังกัดของเขา ซึ่งเขามีตำแหน่งเป็น ผู้บังคับหมู่ กองกำกับการต่อต้านการก่อการร้าย สังกัดกองบังคับการปฎบัติการพิเศษคอมมานโด

แต่ทางฝ่ายชายไม่ยอม พร้อมทั้งข่มขู่ต่อไปอีกว่า ถ้าเอาเรื่องดังกล่าวไปร้องต่อผู้บังคับบัญชาจะนำคลิปวิดีโอ และรูปโป๊เปลือย ขณะมีเพศสัมพันธ์กับเขา ส่งให้ที่ทำงานของตนเองดูเช่นกัน พร้อมดูถูกเหยียดหยามวิชาชีพของตนเอง

จนกระทั่งวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 เวลาประมาณ 01.00 น. หนูได้รับสายโทรศัพท์จากพี่สาวของหนูว่า มีคลิปวิดีโอและภาพโป๊เปลือยของตนเองปรากฎในสื่อโซเชียล จำนวนหลายคลิป ต่อมา ทั้งญาติ เพื่อน และคนรู้จัก ได้ทักมาถามเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เกิดความอับอาย ซึ่งคลิปที่ถูกเผยแพร่นั้น เป็นคลิปวิดีโอและรูป ที่ถ่ายจากมือถือของอดีตแฟนนายตำรวจคนนี้ ซึ่งยอมรับและรับรู้ได้ทันทีว่า ตำรวจนายนี้เป็นคนถ่ายจริง จึงอยากขอความเป็นธรรม ให้มูลนิธิช่วย และขอเข้าแจ้งความร้องทุกข์พร้อมหลักฐานต่างๆเพื่อดำเนินการตามกฎหมายกับอดีตแฟนจนถึงที่สุด

ล่าสุด มูลนิธิเป็นหนึ่ง รับเรื่องราวแล้ว และจะช่วยเหลือผู้เสียหายอย่างถึงที่สุด และได้ทราบเพิ่มเติมอีกว่ามีผู้เสียหายจากนายตำรวจคนนี้เพิ่มเติมมากกว่า 1 อีกด้วย ซ้ำเพื่อนของนายตำรวจยังโพสต์ในเชิงเย้ยหยันผู้เสียหายอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark