ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฉาว ตร.คอมมานโด แอบถ่ายคลิปหลับนอนอดีตแฟนสาว ขายกลุ่มลับ

ข่าวภาคค่ำ - เพจเป็นหนึ่ง เตรียมพาผู้เสียหายเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ดำเนินการเอาผิดกับตำรวจยศสิบตำรวจโท สังกัดกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ หรือ "คอมมานโด" ที่ตั้งกล้องแอบถ่ายภาพขณะร่วมหลับนอนกับอดีตคนรัก แล้วเอาภาพไปขายในกลุ่มลับ และใช้ข่มขู่แบล็กเมล์

โดยข้อมูลที่มีการร้องเรียนผ่านเพจเป็นหนึ่ง ระบุว่า ผู้เสียหายเคยคบหากับตำรวจนายดังกล่าวเมื่อปี 2565 อาศัยอยู่ด้วยกันที่แฟลตตำรวจในเมืองทองธานี จนถึงเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ได้เลิกรากันไป ไม่ได้เจอกันอีก จน 1 เดือนต่อมา ฝ่ายชายได้ส่งข้อความทาง "ไลน์" บอกให้ไปหาเพื่อมีความสัมพันธ์ ไม่เช่นนั้นจะปล่อยคลิปและรูปโป๊เปลือยของผู้เสียหายลงโซเชียล พร้อมส่งตัวอย่างบางส่วนมาให้ดู

แต่สุดท้ายภาพที่ข่มขู่ก็ถูกนำไปโพสต์ลงสื่อโซเชียลช่องทางต่าง ๆ หลายภาพ หลายคลิปมีคนดูมากกว่าหลักแสน มีการแชร์เกินหลักพัน แม้จะมีการแจ้งให้ลบไปแล้ว แต่คนโพสต์ก็บอกว่าได้โหลดเก็บไว้ พร้อมนำไปลงใหม่ รวมถึงนำไปขายต่อให้ดูในกลุ่มลับ

แม้จะเคยร้องเรียนกับต้นสังกัด กองกำกับการต่อต้านการก่อการร้าย กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษคอมมานโด แต่ก็ไม่หยุดการกระทำ จึงต้องตัดสินใจดำเนินคดีตามกฎหมาย เจ้าตัวถึงเริ่มร้อนรนขอเจรจาไกล่เกลี่ย แต่ตนเองและครอบครัวมองว่าไม่ทันแล้ว เพราะทุกคนทราบเรื่องนี้ และรับไม่ได้กับการกระทำดังกล่าว

ล่าสุด บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ส่งต่อเรื่องนี้ให้ ตำรวจ บก.ปปป. รับทราบแล้ว เร็ว ๆ นี้จะมีการเรียกตำรวจที่ก่อเหตุมาสอบปากคำ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark