ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มตกปลาวันแรก แทบช็อกเจอศพขึ้นอืด

เช้านี้ที่หมอชิต - ดีเจหนุ่ม ออกมาตกปลาวันแรกก็เจอดีเลย แทบช็อกเพราะไม่เจอปลา แต่เจอศพขึ้นอืดลอยติดเขื่อน รีบแจ้งตำรวจตรวจสอบ

ตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณเขื่อนเรียงหินฝายยกระดับน้ำชั่วคราว (ฝายวังบัว) บ้านโขมงหัก หมู่ที่ 13 ตำบลเทพนคร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร หลังมีผู้แจ้งพบศพขึ้นอืดลอยน้ำเสียชีวิตติดกับผักตบชวา

บริเวณกลางฝายห่างจากฝั่งไปกลางแม่น้ำ 200 เมตร พบศพชายไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อโปโลสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ นอนคว่ำหน้าขึ้นอืดอยู่ในน้ำ บริเวณที่พบศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใด ๆ เมื่อนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาตรวจสอบ พบว่า สภาพศพขึ้นอืด ผิวหนังหลุดลอกออกมา ดวงตาถลน ลิ้นจุกปาก มีรอยสักตามร่างกาย ไม่พบเอกสารสำคัญใด ๆ และไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร

ตำรวจจึงให้อาสาสมัครกู้ภัย นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์หาอัตลักษณ์บุคคล เพื่อจะได้ทราบว่า ผู้ตายเป็นใคร สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ไม่มีใครทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นใครและยังไม่มีการแจ้งบุคคลสูญหาย

สอบถามนายมนตรี พรมมาอิน อายุ 35 ปี ดีเจเปิดแผ่นอยู่ในผับแห่งหนึ่งในจังหวัดกำแพงเพชร และเป็นผู้พบศพ เล่าว่า ขณะที่มานั่งตกปลาบริเวณดังกล่าวเป็นครั้งแรก จู่ ๆ ก็มีคนหาปลาขับเรือมาหาแล้วบอกว่า มีศพลอยน้ำอยู่บริเวณฝาย ตนจึงลงมาดู ก็พบว่าเป็นศพจริง โดยนักตกปลาด้วยกันที่มาก่อนหน้านี้ก็เห็นศพดังกล่าว แต่คิดว่าเป็นตุ๊กตาลอยน้ำมาจึงไม่ได้มีใครเอะใจ จนตนมาเจอและแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark