ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ยายผวา หลานติดยาขู่ยิงหัวคนทั้งบ้าน จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ยายผวา หลานชายติดยาเสพติด ขู่จะยิงหัวคนทั้งบ้าน แจ้งตำรวจแต่ไม่รับแจ้งความ อ้างเหตุยังไม่เกิด ต้องหอบผ้าผ่อนไปอยู่ที่อื่น เพื่อความปลอดภัย

กล้องวงจรปิดหน้าบ้าน ในซอยจันทร์ทองเอี่ยม ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี บันทึกภาพนายจักรรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ชักปืนยิงเข้าไปในบ้าน 3 ครั้ง โชคดีกระสุนด้าน เลยไม่มีใครถูกยิง จากนั้นนายจักรรินทร์ ขึ้นรถจักรยานยนต์เพื่อนหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ นายจักรพันธ์ น้าชาย นำหลักฐานเข้าแจ้งความ แต่ตำรวจไม่รับแจ้ง เพราะเหตุยังไม่เกิด เลยมาร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าว พร้อมเล่าว่าช่วงเย็นวันที่ 5 มีนาคม หลานมาหาเรื่องตน หลังไม่พอใจถูกตำรวจ สภ.บางบัวทอง เรียกสอบกรณีใช้ปืนข่มขู่เด็กนักเรียน

โดยกล่าวหาว่าตนไล่พ่อของเขาออกจากงาน จนมีปากเสียงกันรุนแรง หลานพูดข่มขู่จะยิงหัวคนในบ้านทั้งหมด ทำให้แม่ของตน หรือยายของหลานชาย หวาดผวาไม่กล้าอยู่บ้าน หอบเสื้อผ้าไปขออยู่กับเพื่อน เพื่อความปลอดภัย

ขณะที่ นางตุ๊กตา อายุ 61 ปี ยายผู้ก่อเหตุ บอกว่า หลานกลายเป็นคนก้าวร้าว อารมณ์ร้อน ตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว ใครพูดอะไรไม่ได้เลย จะโมโหฉุนเฉียว ไม่เว้นกระทั่งชาวบ้านทั่วไป แค่ขับรถผ่านหน้าบ้านเสียงดัง ก็ขู่จะยิงจะฆ่าเขา บางคนแค่เดินผ่าน ก็ไปต่อยเขาดื้อ ๆ โชคดีเขาไม่เอาเรื่อง

สาเหตุที่หลานเป็นแบบนี้ เพราะยาเสพติด สูบกัญชา เคี้ยวใบกระท่อม เคยส่งบำบัด 3 เดือนก็ไม่ดีขึ้น ไม่สามารถทำงานได้เลย เพราะไปทำร้ายลูกค้า ทั้งที่เขาไม่ได้ทำอะไร อยากให้ตำรวจหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำตัวหลานไปขังคุกนาน ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark