ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวโรงงานหายตัวปริศนา 5 วัน หวั่นเรื่องชู้สาว

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวโรงงานบอกจะไปทำโอที แต่หายตัวนาน 5 วัน ติดต่อไม่ได้ ส่งแช็ตมาบอก "ไม่ต้องห่วง" ญาติสงสัยจะเป็นคนอื่นพิมพ์ ตั้งประเด็นเรื่องชู้สาว

เมื่อวานนี้ (6 มี.ค.) เพจข่าวสารเมืองปราการv2 โพสต์ภาพตามหาคนหาย เป็นหญิงสาวรายหนึ่ง บอกว่า 5 วันแล้วยังไม่พบ ลงโอทีที่ทำงานไว้ ออกไปทำงาน 6 โมงเช้า แต่ไม่ถึงที่ทำงาน จากนั้นหายไป ติดต่อไม่ได้อีกเลย

คนหายชื่อ นางสาวสุปราณี โพธ์แก้ว อายุ 33 ปี หายออกจากห้องพักย่านตำบลบางเสาธง สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 67 โดยปกติ นางสาวสุปราณี จะออกไปทำงานช่วง 06.00 น. โดยเพื่อนร่วมงานทักมาแจ้งญาติช่วง 15.00 น. ว่านางสาวสุปราณี ลงทำโอไว้ แต่ไม่มาทำงาน เห็นว่าผิดปกติจึงแจ้งญาติให้ไปดูที่ห้องพัก แต่เมื่อญาติตามไปดูที่ห้องพักกลับไม่พบ ไม่ทราบว่าหายไปไหน เกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงเดินทางไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บางเสาธง หากใครพบเห็นหรือมีเบาะแส โปรดแจ้งแอดมิน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยกับ นางสาวกัญญาภัค ชาญลพ ซึ่งเป็นพี่สะใภ้ เล่าว่า น้องสาวมีพ่อแม่ และลูกติด 1 คนอยู่ที่บุรีรัมย์ ปกติไม่เคยขาดงาน ไม่เคยไปสาย หลังหายตัวไป ตนไปขอกุญแจกับทางเจ้าของตึก เพื่อเปิดห้องเข้าไปดู ก็พบว่าห้องอยู่ในสภาพปกติ ไม่ได้มีการถูกรื้อค้น และเสื้อผ้าก็ถูกซักตากไว้ที่ระเบียงปกติ จนวันจันทร์ช่วงเย็น ทางครอบครัวได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางเสาธง ส่วนโทรศัพท์ของนางสาวสุปราณี ยังโทรเข้าได้ปกติ แต่ไม่มีคนรับสาย แต่จนถึงขณะนี้ ตำรวจแจ้งว่ายังจับสัญญาณโทรศัพท์ไม่ได้

แต่พี่สะใภ้บอกว่าช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา มีแช็ตส่งมาทางบัญชี Tiktok ของตน บอกว่า "ไม่ต้องห่วง สบายใจเดี๋ยวกลับ" แต่ตนสงสัยว่าลักษณะการพิมพ์ด้วยสำนวนแบบนี้ ไม่น่าใช่น้องสาว และที่ผ่านมาเคยคุยกันปกติทางแช็ตเฟซบุ๊กมากกว่า มีเพื่อนพนักงานโรงงานเดียวกันให้ข้อมูลว่า ภายในโรงงานมีการลือกันว่า นางสาวสุปราณีคบหากับชายหนุ่มที่มีครอบครัวอยู่แล้วรายหนึ่ง และสงสัยว่าตั้งท้อง จึงกลัวว่าภรรยาของชายคนดังกล่าวจะทำร้ายนางสาวสุปราณีหรือไม่

พี่สะใภ้ตามหาเฟซบุ๊กของชายที่สงสัยว่าจะคบหากับนางสาวสุปราณี ก่อนได้ข้อมูลว่า ชายคนดังกล่าวทำงานอยู่ชลบุรี เมื่อสอบถามชายคนดังกล่าว ก็ได้รับเพียงคำตอบว่า รู้ว่านางสาวสุปราณีหายตัวไป แต่ไม่รู้จะตามหายังไง ตนยังไม่แน่ใจว่าชายคนนี้จะเกี่ยวข้องหรือไม่ ส่วนเรื่องอื่น ๆ ตอนนี้ก็มีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่นางสาวสุปราณีมีหนี้สินอยู่บ้าง

พี่สะใภ้ บอกว่า สิ้นเดือนนี้นางสาวสุปราณีจะได้รับโบนัสเป็นเงินหลายหมื่นบาท คงพอที่จะนำไปเคลียร์หนี้สินได้บ้าง เรื่องเงินจึงมีโอกาสน้อยที่สุด ตนจึงสงสัยเรื่องชู้สาวมากที่สุด จึงฝากถึงนางสาวสุปราณีว่า ถ้ายังมีชีวิตอยู่ให้กลับมา เพราะสงสารแม่และลูก ส่วนตนตอนนี้ไม่ได้พักผ่อน เพราะเป็นกังวล คอยไปเคาะห้อง ดูรองเท้าหน้าห้องด้วยความเป็นห่วง จึงฝากถึงตำรวจช่วยเร่งตามให้หน่อย เพราะกังวลว่าน้องสาวจะไม่ปลอดภัยหรือถูกทำร้าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark