ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับโจร ขโมยยาสีฟัน-ครีมนวด อ้างเอาไปใช้เอง

เช้านี้ที่หมอชิต - โจรขโมยยาสีฟัน-ยาสระผมในร้านสะดวกซื้อยัดใส่กระเป๋ากางเกง แต่ร้านรู้ทันจับตัวส่งตำรวจ พอโจรเห็นตำรวจรีบยกมือไหว้ขอไม่ให้จับกุม

นายอานนท์ อายุ 38 ปี ยกมือไหว้ร้องไห้สะอึกสะอื้นแบบไม่มีน้ำตา ขอความเห็นใจจากตำรวจ สภ.บางพลี ร้องขอให้ปล่อยตัว ไม่ให้จับกุมดำเนินคดี หลังเจ้าตัวขโมยยาสีฟัน 2 หลอด ยาสระผม 1 ขวด ในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

หลังจากผู้จัดการสาขา เห็นพฤติกรรมของนายอานนท์ในกล้องวงจรปิดจึงเข้าควบคุมตัว แจ้งตำรวจ พอเห็นตำรวจเดินทางมาถึงเจ้าตัวถึงกับร้องไห้ยกมือไหว้ขอร้องไม่ให้จับตัว สุดท้ายไม่รอดตำรวจจับตัวซ้อนจักรยานยนต์นำตัวไปดำเนินคดี

นายอานนท์ ยอมรับว่า ก่อเหตุจริง แต่ที่ทำลงไปอ้างว่าเอาไปใช้เอง เพราะไม่มีเงินซื้อและไม่ได้ทำงาน ตนขี่รถจักรยานยนต์มาจากบ้านเพื่อตั้งใจมาก่อเหตุ หวังเอายาสีฟันและยาสระผมกลับไปใช้ และยอมรับว่า เคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งหลายร้าน พอของใช้ประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นสบู่ ยาสีฟัน ยาสระผมหมด ก็จะออกมาก่อเหตุตามร้านสะดวกซื้อ ทำมาแล้วหลายครั้ง

ด้านผู้จัดการร้านสะดวกซื้อ บอกว่า ที่ร้านเคยมีของหายบ่อย ที่ผ่านมาพนักงานต้องรับผิดชอบกันเอง ซึ่งกรณีนี้ ชายรายนี้เข้ามาเลือกหยิบจับสินค้าและเห็นว่า นำของกลางใส่กระเป๋ากางเกงทั้ง 2 ข้าง ก่อนทำเนียนจ่ายสินค้า แต่พบว่านำแค่ขนมขบเคี้ยว 1 ห่อออกมาจ่ายเท่านั้น ส่วนยาสีฟันและยาสระผมไม่ได้นำออกจากกระเป๋ามาจ่ายเงิน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark