ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ตัดต่อเสร็จแล้ว ฉากกะเทยผ่านศึกลุ้นส่งเซนเซอร์เตรียมฉาย 14 มี.ค.

พชร์ อานนท์ เสกให้ฉากกะเทยไทย สุขุมวิท 11 ถ่ายทำเมื่อวานนี้  4 โมงเย็น - 5 ทุ่ม ล่าสุด 7 โมงเช้าวันนี้ (7 มี.ค.67) ตัดต่อเสร็จแล้ว ลุ้นส่งเซนเซอร์

วานนี้ (6 มี.ค.67) พชร์ อานนท์ ผู้กำกับภาพยนตร์หอแต๋วแตก จัดให้ตามคำขอ ถ่ายทำเพิ่ม ฉากกะเทยไทย สุขุมวิท 11 ที่่เหตุการณ์เพิ่งผ่านพ้นมาได้เพียง 2 วัน ลงไปใน "หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด" โดยได้ยกกองไปที่โครงการเดอะ ฮับ ใกล้แยกสะพานควาย ถนนพหลโยธิน เนื่องจากสถานที่จริงไม่อนุญาตให้ถ่ายทำ

โดยในฉากเป็นการจำลองเหตุการณ์จากในที่เกิดเหตุ ระหว่างที่ตำรวจนำตัวกะเทยฟิลิปปินส์คู่กรณีออกจากโรงแรมเพื่อไปโรงพัก นักแสดงในฉากนี้ คือคนที่อยู่ในเหตุการณ์จริง มาครบทั้งคนปีนฉากกั้น, คนที่เดินเหยียบผู้คนเข้าไปหาคู่กรณี ยังกับ จา พนม รวมไปถึงคนที่ยืนบอกส่งซิกขยิบตาว่า ตำรวจกำลังจะนำตัวคู่กรณีไปโรงพัก และฮีโร่กระเทย ที่ถูกตำรวจจับกุม ใช้ตัวจริง เสียงจริงมาเข้าฉาก เสื้อผ้า หน้าผม เหมือนในวันเกิดเหตุ เรียกได้ว่าครึกครื้นไม่เงียบเหงา ถ่ายทำกันตั้งแต่ 4 โมงเย็น จนถึง 5 ทุ่ม จึงปิดกองกัน

ล่าสุดวันนี้ (7 มี.ค.67) เวลา 07.38 น. พชร์ อานนท์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว บอกว่า ตัดต่อเสร็จแล้วเตรียมส่งเซ็นเซอร์ อีกรอบ พร้อมฉาย14 มีนาคมนี้ ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ระหว่างการเซ็นเซอร์สะก่อน ทั้งหมดนี้ไม่มีการพูดถึงประเทศเพื่อนบ้านแต่อย่างใด เพราะเราคำนึงถึงความสัมพันธระหว่างประเทศ และ เราจะให้นักแสดงพูดย้ำตลอดว่า เราไม่สนับสนุนให้ใช้ความรุนแรงแต่เราแฝงมากับความบันเทิงสนุกสนานตามข่าว เทยไทยที่มาร่วมแสดงเต็มที่มาก 14มีนานี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

65e91a15032741.95615957.jpg

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark