ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

อุงเอิง เปิดแชทแจงดรามา เรื่องประเด็นเรื่องขอโทษ

อุงเอิง เปิดแชทแจงดรามา เรื่องประเด็นเรื่องขอโทษ ลั่น ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ขอน้อมรับทุกความผิด เพื่อนำมาแก้ไขและปรับปรุงตัว

วันนี้ (7 มี.ค. 67) จากกรณีที่เกิดประเด็นดรามาในโลกออนไลน์ สำหรับ อุงเอิง ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง โดยก่อนหน้านี้ไม่นานสาวอุงเอิงก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ ผ่านไอจีสตอรีส่วนตัว โดยยอมรับผิด และขอโทษทุกคน จะจำไว้เป็นบทเรียน

และเมื่อวานนี้ (6 มี.ค. 67) สาวอุงเอิง ได้โพสต์ประกาศผ่านทางไอจีส่วนตัว พร้อมได้ประกาศขอลาออกจากจากบริษัทในทุกตำแหน่ง และทุกหน้าที่ ขออโหสิกรรม และขอน้อมรับความผิดพลาดนั้นไว้แต่เพียงผู้เดียว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : อุงเอิง ประกาศลาออกจากจากบริษัทในทุกตำแหน่ง และทุกหน้าที่

ล่าสุดสาวอุงเอิง ได้โพสต์เปิดแชทผ่านไอจีส่วนตัวอีกครั้งเพื่อแจงดรามาเรื่องประเด็นเรื่องขอโทษเพื่อนๆ พร้อมกับได้โพสต์รายละเอียดระบุข้อความว่า "หลังจากที่เอิงได้ทราบเรื่องในวันแรก เอิงก็พยายามติดต่อเพื่อที่จะขอโทษกับผู้ที่เกี่ยวข้องเป็นการส่วนตัว และได้มีโอกาสพูดคุยกันทางแชทจริงๆ และ อยากแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้มีการนำเบอร์โทรอื่น นอกจากของเอิงติดต่อไปจริงๆ

และสิ่งนี้จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เอิงเข้าใจผิดว่าตนเองได้ ขอโทษและพูดคุยกับผู้เสียหายแล้ว แม้เอิงจะยังไม่สามารถได้พูดคุยต่อหน้ากับผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนเป็นการส่วนตัว และ ได้รับการให้อภัยจากใจจริงๆ และครั้งนี้เอิงจะขออนุญาตเอ่ยชื่อ และมาขอโทษจากใจจริงๆ จากสิ่งที่เอิงทำผิดพลาด อีกครั้งนะคะ

เอิงขอโทษยู และ พี่ครีม ที่กระทำคอนเทนต์ที่มีผลกระทบต่อจิตใจของเพื่อน และ พี่ที่เอิงรักและเคารพ เอิงขอโทษจริงๆ จากใจกับการกระทำที่ไม่รอบคอบ และคิดไตร่ตรองให้ละเอียดถี่ถ้วนพอ ทำให้เกิดกระแสดราม่าตามมาในภายหลัง เอิงขอโทษยูและพี่ครีมนะคะ

เอิงขอโทษ เก๋ไก๋ ที่นำคลิปที่จากของช่อง เก๋ไก๋ มาใช้โดยไม่ขออนุญาติก่อน และ จริงๆได้มีการพูดคุยกับผจก.ของเก๋ก่อนแล้ว แต่เอิงดื้อจะลงคลิปต่อไป ทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นมา เรื่องนี้เอิงผิดเต็มๆ เอิงอยากจะขอโทษเก๋ไก๋จากใจจริงๆ อีกครั้งค่ะ

เอิงขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นนะคะ แต่ไม่ว่าจะด้วยเรื่องอะไรเอิงก็ยังยืนยันที่จะน้อมรับทุกความผิดพลาด เพื่อนำมาแก้ไขและปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark