ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

คาดอากาศร้อนจัดคร่าชีวิต ชายเปลือยกายดับข้างแป้งเย็น


ลุงวัย 65 ปี นอนเปลือยกายเสียชีวิต ข้างกายพบกระป๋องแป้งเย็นและพัดสาน คาดอากาศร้อนจัดเป็นสาเหตุ

วันนี้ (7 มี.ค. 67) พ.ต.ท.สมจิตร ศิริแสวง สว (สอบสวน) สภ.อุทัย ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 คน ภายในโดมอเนกประสงค์ ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา

ณ ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตคือ นายสำแล อายุ 65 ปี สภาพนอนเปลือยกายคว่ำหน้าบนพื้นปูน ใกล้ตัวพบแป้งเย็น 1 กระป๋อง และพัดสาน 1 อัน อยู่ในมุ้ง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและร่องรอยการต่อสู้ คาดผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 ชั่วโมง

ทาง นายวัชรพร อายุ 29 ปี (หลานของผู้ตาย) เล่าว่า เมื่อช่วงเช้า ยังมีคนเห็นผู้ตายนั่งอยู่บนเตียงนอน หลังจากนั้นมีญาตินำอาหารไปให้ก็เห็นผู้ตายนอนคว่ำเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรศัพท์บอกตน ซึ่งผู้ตายนั้นไม่มีโรคประจำตัว แต่ชอบดื่มสุราเป็นประจำ ส่วนสาเหตุการตายคาดว่า ช่วงนี้อากาศร้อน ผู้ตายไม่มีพัดลมใช้ต้องใช้พัดและแป้งเย็นช่วยบรรเทาความร้อน และดื่มสุราไปด้วย จึงอาจจะเป็นสาเหตุทำให้เกิดอาการช็อกและเสียชีวิต

ส่วนทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต ทางพนักงานสอบสวนจึงให้ทางเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา นำร่างผู้เสียชีวิตส่งมอบให้ญาติ เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark