ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

อุทาหรณ์ชาวออฟฟิศ เครื่องทำลายเอกสาร ดึงหัว สาวผมขาดกระจุย


อุทาหรณ์ชาวออฟฟิศ สาวเตือนใช้ "เครื่องทำลายเอกสาร" ไม่ทันระวัง โดนดึงหัว เส้นผมขาดกระจุย

กลายเป็นเรื่องราวอุทาหรณ์ที่นำมาเตือนกัน  โดยผู้ใช้ Tiktok : @ao_onanong ได้โพสต์คลิปหลังเกิดเหตุการณ์ระทึกกับตัวเอง ที่ถูกเครื่องทำลายเอกสารดึงหัว ผมขาดกระจุย เคราะห์ดีที่เป็นอันตรายถึงชีวิต โดยระบุข้อความ "เหตุการณ์วันนี้ มันเร็วและน่ากลัวมาก #thankyou # พระคุ้มครอง"

ซึ่งภาพในคลิปเผยให้เห็น เส้นผมที่ถูกเครื่องทำลายเอกสาร ตัดขาดกระจุย โดยเธอเล่านาทีเกิดเหตุสยอง เป็นจังหวะที่เธอก้มลงไปจะเปลี่ยนถุงใส่เศษกระดาษที่เต็ม แล้วปลายผมเกิดเข้าไปในช่องที่เสียบกระดาษพอดี จนถูกดึงหัว ตัดผมขาดสภาพอย่างที่เห็น โชคดีมีเพื่อนที่ทำงานอยู่ใกล้ๆ มาช่วยปิดสวิตช์ได้ทัน ไม่เกิดเหตุเลือดตกยางออกเสียก่อน จึงอยากมาเตือนเป็นอุทาหรณ์ สำหรับคนที่ต้องใช้เครื่องสำนักงานแบบนี้ ให้ระมัดระวังอย่างมาก

ทั้งนี้หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อันตรายมาก พร้อมแนะนำใครที่ต้องทำงานกับเครื่องใช้สำนักงาน เครื่องจักรต่างๆ ควรต้องระมัดระวังให้มาก ทางที่ดีให้รวบผมเรียบร้อยมิดชิด ปลอดภัยไว้ก่อนดีที่สุด

@ao_onanong #เครื่องทำลายกระดาษ #อันตราย #ประมาท #office #ออฟฟิศ #เครื่องใช้สํานักงาน #กรี๊ดหนักมาก เหตุการณ์วันนี้ มันเร็วและน่ากลัวมาก #thankyou ♬ เสียงต้นฉบับ - Onanong Withusuwan


BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก Tiktok : @ao_onanong

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark