ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

แม่ค้าขายลูกชิ้นปิ้งยกมือไหว้ขอความเห็นใจ วอนโจรขโมยรถจักรยานยนต์ เอามาคืน จะไม่เอาเรื่อง


วันนี้ (7 มี.ค. 67) เมื่อเวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.อรทัย เวลาแจ้ง อายุ 48 ปี แม่ค้าขายลูกชิ้นปิ้งเตาถ่าน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ว่าถูกคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ สีแดง ทะเบียน 3กณ 4329 กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 3 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.30 น. หลังเกิดเหตุเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมนำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดขณะคนร้ายก่อเหตุส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาจอดข้างรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย ที่จอดอยู่ข้างร้านอาหารครัวบ้านเรา จากนั้นคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ลงมาสตาร์ตรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย โดยใช้เวลาไม่ถึง 10 วินาที แล้วคนร้ายทั้งคู่ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามกันออกไป

จากการสอบถาม น.ส.อรทัย กล่าวว่า ตนเข็นรถขายของเข้าไปเก็บในบ้าน โดยเอารถจักรยานยนต์จอดไว้ตรงจุดที่หาย จากนั้นได้เข้าไปนั่งคุยกับเพื่อนที่ร้านครัวบ้านเรา ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดที่จอดรถ จนกระทั่งเวลาผ่านไปไม่ถึงชั่วโมง พอออกมาพบว่ารถจักรยานยนต์หายไปแล้ว ตอนนั้นตกใจมาก จึงไปขอดูกล้องวงจรปิดบ้านตรงข้าม ก็พบคนร้ายเป็นชายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาทางหน้าหมู่บ้าน มากัน 2 คน ใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 1 นาที ซึ่งตนเองไม่ได้ล็อกคอรถ และเสียบกุญแจคาเอาไว้ เพราะจอดอยู่เป็นประจำ ที่สำคัญจอดใกล้กับที่ขายของด้วย จึงไม่คิดว่ารถจะหาย

เบื้องต้นได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง แล้ว กลัวคดีจะล่าช้า และกลัวไม่ได้รถคืน ตอนนี้เครียดมากเพราะไม่มีรถไปซื้อของที่ตลาด ลำบากมาก สุดท้ายนี้ขอความเห็นใจคนที่เอารถไป พร้อมยกมือไหว้ ได้โปรดช่วยนำรถมาคืนให้ด้วย โดยตนจะไม่เอาเรื่องและจะไม่ดำเนินคดีแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และแกะรอยเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี พร้อมฝากประชาสัมพันธ์ผู้ที่ใช้รถจักรยานยนต์อย่าเสียบกุญแจคารถไว้ และให้ล็อกคอรถทุกครั้ง เพื่อไม่ให้คนร้ายเข้ามาลักได้สะดวก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark