ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

รวบพ่อนักเรียนหลงรักครู ส่งรูปปืนขู่เพราะจีบไม่ติด


กรณีครูพี่เลี้ยงศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ถูกพ่อของนักเรียนส่งรูปปืนข่มขู่เพราะจีบไม่ติด ล่าสุดผู้ก่อเหตุโดนจับแล้ว ยอมรับสารภาพทุกอย่างพร้อมยกมือไหว้ขอโทษครูทั้งน้ำตา รับปากว่าจะไม่ทำอีก

จากกรณี น.ส.บี  (นามสมมติ) ครูพี่เลี้ยงศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแห่งหนึ่ง ใน จ.สมุทรปราการ  เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.พระประแดง หลังถูกชายชาวเมียนมา ซึ่งเป็นพ่อของนักเรียนในชั้นเรียนคุกคาม ด้วยการส่งรูปปืนและกระสุนมาทาง Line ส่วนตัว เพราะจีบไม่ติด

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 7 มี.ค.2567 ตำรวจ สภ.พระประแดง พบตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อ  MR.KYAW HEIN อายุ 45 ปี ชาวเมียนมา เป็นพนักงานประจำสนามกอล์ฟ ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 76 และ จึงได้เชิญตัวมาที่ สภ.พระประแดง เพื่อสอบสวน

MR.KYAW สารภาพว่า  ก่อเหตุจริง เพราะได้แอบชอบ น.ส.บี เวลาตอนไปส่งลูกสาวไปเรียนก็เจอกันทุกวัน น.ส.บี เป็นครูประจำห้อง ทั้ง ๆ ที่ผู้ก่อเหตุยังมีลูกและเมียอยู่ และ ได้ซื้อสิ่งของไปฝากอยู่บ่อยครั้ง จนล่าสุดได้นำเงินใส่ซอง จำนวน 3,000 บาท พร้อมเขียนข้อความบอกความในใจ แต่ น.ส.บี ได้นำซองดังกล่าวฝากลูกสาวมาคืน ส่วนภาพปืนที่ส่งไปให้ทาง line ส่วนตัว และมีข้อความว่าจะฆ่าตัวตาย เพราะกลัว น.ส.บี โกรธ

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญทั้งคู่ มาเข้าขบวนการไกล่เกลี่ยข้อพิพาท และทางผู้ก่อเหตุก็ได้ยกมือขอโทษครูทั้งน้ำตา ส่วนผู้เสียหายก็ได้ว่ากล่าวตักเตือนและไม่ติดใจใดๆ ส่วนทางด้านกฎหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการ ตำรวจได้แจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญและดำเนินการปรับเป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท และ รับปากว่าจะไม่ก่อเหตุเช่นนี้อีกและจะไม่ไปวุ่นวายข้องเกี่ยวกับผู้เสียหายอีก ส่วนภาพอาวุธปืนนั้นถ่ายจากปืนลูกค้าที่มาซ่อม

น.ส.บี ผู้เสียหาย เล่าว่า  ดีใจที่จับผู้ก่อเหตุได้แล้ว ผู้ก่อเหตุได้ขอโทษและรับปากว่าจะไม่ทำอีก หายหวาดกลัวแล้วแต่ยังรู้สึกระแวงว่าเขาจะยังคิดอะไรกับเราอีกหรือเปล่า  ตนเองไม่ติดจะเอาความอะไรแค่อย่ามาทำอีก ส่วนเรื่องคดีให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีต่อไป ซึ่งทางผู้อำนวยการได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่เทศกิจให้มาดูแลความปลอดภัย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark