ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รู้ตัวคนร้าย ฆ่าหญิงมัดมือไพล่หลัง กล่องคลุมหัว ทิ้งบ่อน้ำ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - พบศพหญิงปริศนาถูกฆ่าเปลือย ใช้เชือกผูกรองเท้ามัดมือไพล่หลัง ใช้กล่องคลุมหัว นำศพไปโยนทิ้งอำพรางในบ่อน้ำสวนทุเรียนจังหวัดระยอง เบื้องต้นตำรวจพบรถยนต์ต้องสงสัย และรู้ตัวคนร้ายแล้ว ไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง ใน เจาะเกาะติด

ตำรวจ สภ.ปากน้ำประแสร์ จังหวัดระยอง พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบศพหญิงปริศนาถูกฆ่าเปลือยใช้เชือกผูกรองเท้ามัดมือไพล่หลัง แล้วใช้กล่องพลาสติกสีขาวคลุมหัว แล้วนำไปโยนทิ้งบ่อน้ำขนาดใหญ่ความลึกประมาณ 6 เมตร ในสวนทุเรียนพื้นที่หมู่ 4 อำเภอแกลง จากสภาพศพขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน

ด้านคนงานดูแลสวนทุเรียน เล่าว่า ส่วนแห่งตอนเช้ามืดตนจะมาเปิดวาร์ลรดน้ำต้นทุเรียนเกือบวัน แต่ทุกครั้งก็ไม่เคยเดินมายังบ่อน้ำแห่งหนี้ เพราะมอเตอร์สูบน้ำเสียอยู่ระหว่างการสั่งซื้อ จึงใช้น้ำในบ่ออื่น และเมื่อสองวันที่ผ่านมา ก็เข้ามาตัดหญ้าบริเวณนี้ แต่ก็ไม่พบอะไรผิดปกติ แต่ยอมรับว่าที่นี่เจ้าที่แรง มีชาวบ้านเห็นวิญญาณหญิงสาวบ่อยครั้ง

ตำรวจตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ บ่อน้ำแห่งนี้อยู่ติดกับถนน พบหลักฐานมีการลากศพมาเป็นทาง ก่อนโยนทิ้งบ่อน้ำ พร้อมประสานในพื้นที่ใกล้เคียง ตรวจสอบบุคคลสูญหาย เบื้องต้นพบมีการแจ้งคนหายในพื้นที่อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี แต่เบื้องต้นจากการตรวจสอบไม่ใช่บุคคลเดียวกัน

ส่วนการหาเบาะแสของผู้เสียชีวิต รวมถึงผู้ก่อเหตุ พลตำรวจตรี ธีระชัย ชำนาญหมอ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมทีมสืบสวนร่วมประชุมคดีนี้ที่ สภ.ปากน้ำประแสร์ เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตอายุ 50-60 ปี มีปานหรือไฝที่แก้มหน้าด้านขวา รูปร่างขาวท้วม ผมยาว สูงประมาณ 160 เซนติเมตร สภาพศพไม่มาสามารถระบุได้ว่าเป็นใคร มือทั้ง 2 ข้างถูกมัดด้วยเชือกผูกรองเท้า ลักษณะลิ้นจุกปาก จึงได้มีการนำศพไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ

คดีนี้เริ่มส่อเค้าไปถึงตัวคนร้าย หลังทีมสืบสวนไปเก็บกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผ่านมายังจุดเกิดเหตุ ในรัศมี 2 กิโลเมตร พบว่ามีรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า ต้องสงสัย วิ่งผ่านในช่วงคืนที่ผ่านมา ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามคนขับมาสอบสวน และล่าสุดทราบชื่อผู้เสียชีวิต นางฉวีวรรณ ใจช่วย อายุ 69 ปี ชาวบ้านหมู่ 10 ตำบลกองดิน อำเภอแกลง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark