ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ตร.ทล.สกัดจับ แก๊งค้ารถเถื่อนข้ามชาติ ขณะจะนำรถ จยย.ส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจทางหลวงจังหวัดกาญจนบุรี สกัดจับแก๊งค้ารถเถื่อนข้ามชาติ ขณะเตรียมนำรถจักรยานยนต์ 6 คัน ส่งไปขายยังประเทศเพื่อนบ้าน

ตำรวจทางหลวงกาญจนบุรี-สุพรรณบุรี ออกตรวจตามเส้นทาง สาย 324 พนมทวน-กาญจนบุรี หลังได้รับการประสานจากชุดเฉพาะกิจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ที่ได้ติดตามพฤติกรรมของแก๊งค้ารถเถื่อนข้ามชาติ ตามแนวชายแดนจังหวัดกาญจนบุรี จนพบรถกระบะตู้ทึบ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมวดทะเบียนกรุงเทพมหานคร ตรงตามที่ได้รับแจ้ง ขับมาด้วยความเร็ว จึงส่งสัญญาณไฟและเสียงให้จอดชิดไหล่ทาง เพื่อตรวจสอบ โดยให้คนขับเปิดตู้ทึบ ก่อนพบรถจักรยานยนต์ รวม 6 คัน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และไม่พบเอกสารหลักฐานทะเบียนรถ จึงควบคุมตัว นายจิรายุ อายุ 37 ปี คนขับ มาที่สถานีตำรวจทางหลวง 6 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง

เบื้องต้น นายจิรายุ ให้การรับสารภาพว่า ได้รับการติดต่อว่าจ้างผ่านแอปพลิเคชันไลน์ ให้ไปรับรถจักรยานยนต์ทั้งหมดจากบริเวณถนนบางนา-ตราด จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อให้ไปส่งในพื้นที่ อำเภอไทรโยค และพื้นที่ใกล้เคียง โดยได้ทำในลักษณะนี้ มาแล้วถึง 15 ครั้ง ตำรวจจึงได้บันทึกปากคำ และนำของกลางทั้งหมด พร้อมผู้ต้องหา ส่งให้พนักงานสอบสวน กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม เพื่อติดตามผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark