ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เบรกไม่อยู่ สาวซิ่งรถเก๋งชนทะลุเข้าบ้าน

เช้านี้ที่หมอชิต - พยาบาลสาวขับรถเก๋งพุ่งชนประตูรั้ว หวิดทะลุถึงห้องนอน ด้านเจ้าของบ้านเผยโดนรถพุ่งชนบ้านครั้งที่ 3 แล้ว ยังหาสาเหตุไม่ได้

ได้ยินเสียงเบรกดังมาแต่ไกล ก่อนวงจรปิดจะเผยให้เห็นนาทีรถเก๋งเสียหลักหมุนมาชนประตูรั้ว ก่อนพุ่งชนผนังห้องนอนเจ้าของบ้าน ทะลุเป็นช่องโหว่ขนาดใหญ่ เหตุเกิดที่อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ช่วงเช้าเมื่อวาน

นางวรลักษณ์ คนขับรถเก๋ง ซึ่งอยู่ในอาการตกใจ เล่าว่า ตนเป็นพยาบาล กำลังขับรถไปทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง ในตัวอำเภอบ้านค่าย ก่อนถึงที่เกิดเหตุ มีรถขับอยู่ข้างหน้าหลายคัน แต่พอถึงช่วงทางโค้งจะเข้าทางตรง พยายามแตะเบรก แต่เบรกไม่อยู่ ไม่สามารถควบคุมรถได้ ก่อนเสียหลักหมุนพุ่งประตูรั้วและผนังห้องนอน

หลังเกิดเหตุพยายามเปิดประตูรถแต่เปิดไม่ออก โชคดีเจ้าของบ้านและชาวบ้านวิ่งมาช่วย จึงออกจากรถได้ ยืนยันไม่ได้ดื่มเหล้าหรือหลับใน

ขณะที่ นายนิพนธ์ เจ้าของบ้าน บอกว่า โชคดีช่วงเกิดเหตุ ตนและภรรยาออกมาขายของอยู่ข้างบ้าน ได้ยินเสียงรถเบรกดังมาแต่ไกล ก่อนเห็นรถพุ่งชนประตู ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ที่รถพุ่งเข้ามาชนบ้าน ไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร

นายสมชาย ผู้ใหญ่บ้าน ให้ข้อมูลว่า จุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เพราะมีทรายไหลเปื้อนถนน เวลาเหยียบเบรกแรง ๆ รถจะลื่นทราย เสียหลักเข้ามาชนบ้านหลังดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark