ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลิงแสบชิงกับข้าว สาวล้มสะโพกแตก

เช้านี้ที่หมอชิต - ลิงสุดแสบ กระชากถุงกับข้าวจากมือสาว ล้มหงายหลังฟาดพื้นอย่างแรง สะโพกแตก 

ลิงแสบชิงกับข้าว สาวล้มสะโพกแตก จ.ลพบุรี
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพนาทีที่ลิงเดินตามชาย-หญิงคู่หนึ่ง แต่พอฝ่ายหญิงกำลังจะถึงรถ ปรากฏว่า ลิงที่ตามมาด้านหลัง ได้กระชากถุงกับข้าวที่อยู่ในมือ ทำให้เธอล้มหงายหลังกระแทกพื้นอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดขึ้นที่ตลาดนัดสวนราชา ตำบลท่าหิน อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ช่วงเย็นวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของผู้บาดเจ็บ คือ นางสาวอริย์กันตา ในตำบลถนนใหญ่ จังหวัดลพบุรี พบว่า อยู่ในสภาพใส่เฝือกขา ต้องให้ครอบครัวดูแลอย่างใกล้ชิด เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุไปเดินตลาดนัดราชา พอซื้อของเสร็จ ถือของทั้ง 2 มือ แต่ระหว่างเดินกลับไปขึ้นรถ ไปเจอลิงฝูงหนึ่งนั่งริมทาง ก่อนจะมีลิง 2 ตัว พุ่งเข้ามากระชากถุงกับข้าวในมือ

ด้วยความที่ตนกำถุงไว้แน่น ทำให้จังหวะที่ลิงดึง จึงหงายท้องล้มลงกับพื้นอย่างแรง ตอนนั้นรู้สึกเจ็บสะโพกมาก ลุกไม่ขึ้น พอกู้ภัยไปถึงโรงพยาบาลแจ้งว่า สะโพกแตก หัวเข่าหลุด ทำให้ขาดรายได้ ต้องพักฟื้นอย่างน้อย 7 วัน

นางสาวอริย์กันตา อยากเตือนให้ทุกคนระวังลิงด้วย และอยากให้หน่วยงานเข้ามาเยียวยาและไปดูแลเรื่องนี้ เพราะเรื่องลิงเกิดปัญหาหลายครั้ง ยังเคราะห์ดีที่บาดเจ็บไม่มาก

วัว 4 ตัว บุกกินผลไม้ในร้าน พังยับ จ.บุรีรัมย์
ที่จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นภาพวัว 4 ตัว บุกเข้ามารุมกินผลไม้ที่อยู่ในร้านผลไม้ ริมถนนสายตะโก-ละหานทราย ตำบลตาเป๊ก จังหวัดบุรีรัมย์ อย่างเอร็ดอร่อย ทั้งแอปเปิล, กล้วย, มะม่วง, แตงโม และส้ม จนพังเสียหาย คลิปนี้เจ้าของร้านเป็นคนถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน  

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ เข้าตรวจสอบ เจ้าของร้านเล่าว่า ระหว่างที่จัดร้านอยู่ จู่ ๆ วัว 4 ตัว บุกเข้ามาในร้าน รื้อผลไม้กัดกิน ไล่เท่าไรก็ไม่ยอมไป จึงแจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ แต่ไม่ทัน วัวกินอิ่มหนีไปหมด เสียหายกว่า 8,000 บาท จึงอยากให้เจ้าของวัวมารับผิดชอบ

ขณะที่ตำรวจยอมรับว่า คดีแบบนี้ยังไม่เคยเจอ และผู้เสียหายไม่สามารถจับวัวเอาไว้ได้ ทำให้ยากแก่การติดตามว่าใครเป็นเจ้าของ เบื้องต้น พันตำรวจเอก วิศิษฏ์ บัวสง่าวงค์ ผู้กำกับการ สภ.เฉลิมพระเกียรติ เอาเงินสดส่วนตัว 1,000 บาท ช่วยเยียวยาไปก่อน และเร่งติดตามหาเจ้าของมารับผิดชอบต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark