ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฆ่าเปลือยเศรษฐินี-มัดมือ โยนศพทิ้งน้ำ จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีพบศพหญิงถูกฆ่าเปลือย ทิ้งสระน้ำในสวนทุเรียน จังหวัดระยอง พบว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนมีฐานะดี ก่อนเสียชีวิตนั่งซ้อนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างไปกับคนงาน แล้วหายตัวไป และกลายเป็นศพ คาดถูกคนใกล้ตัวฆาตกรรมอำพราง

กรณีตำรวจ สภ.ปากน้ำประแสร์ รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพลอยอยู่ในสระน้ำ ในสวนทุเรียน ริมถนนไร่อ้อย-เขายายพริ้ง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง เมื่อช่วงเช้าวานนี้ โดยศพที่พบเป็นหญิงสภาพเปลือยกาย ถูกเชือกรองเท้ามัดมือไพล่หลัง มีกล่องพลาสติกครอบศีรษะ โดยมีกางเกงลายทางขาวดำ มัดคลุมศีรษะและใบหน้าไว้ แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

ชาวบ้านในพื้นที่คนหนึ่ง ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า ก่อนจะพบศพ มีรถกระบะขับเข้ามาในพื้นที่ เป็นรถกระบะต่างถิ่นมาจอดหน้าบ้าน แล้วชี้ไปที่กล้องวงจรปิดที่อยู่หน้าบ้าน แล้วขับตรงไปสระน้ำที่พบศพ

ต่อมาตำรวจสืบทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นางฉวีวรรณ ใจช่วย อายุ 69 ปี มีบ้านพักอยู่ที่หมู่ 10 ตำบลกองดิน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบลูก ๆ ของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า นางฉวีวรรณ เป็นเจ้าของสวนทุเรียน ที่ถือว่ามีฐานะดีคนหนึ่งในหมู่บ้าน ไม่มีหนี้สิน และไม่เคยมีเรื่องบาดหมางหรือโกรธแค้นกับใครมาก่อน ก่อนเสียชีวิตประมาณ 3-4 วันก่อน นางฉวีวรรณได้นั่งซ้อนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างไปกับคนงาน จากนั้นก็หายตัวไป กระทั่งมีคนไปพบศพถูกฆ่าเปลือยทิ้งบ่อน้ำในสวนทุเรียน ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านพักไปหลายกิโลเมตร

ด้าน นางอดิศร บำบัดโศรก ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ตำบลกองดิน เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ นางฉวีวรรณ ไปขอให้มาช่วยชี้แนวเขตที่ดินที่ติดกับที่ดินของน้องสาว แต่หลังจากที่มาดูแนวเขตแล้ว ทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งกันแต่อย่างใด และเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ผู้ตายได้มาหาตนเองอีกครั้ง ให้ช่วยนำลูกชายไปบำบัดยาเสพติด แต่ระหว่างนั้นตนเองไม่อยู่บ้าน จึงไม่ได้ติดต่อกัน

เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่าคนร้ายที่ฆ่านางฉวีวรรณ เป็นคนใกล้ตัว ซึ่งตำรวจได้เชิญลูกชายและลูกสะใภ้ รวมทั้งคนใกล้ชิดไปให้ปากคำที่ สภ.ปากน้ำประแสร์ เพื่อเป็นหลักฐานหาเบาะแสตัวคนร้าย มาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark