ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวสุดงง! จอดรถข้างทาง เจอยิงพรุน 14 นัด

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์อิหยังวะเรื่องนี้ เกิดขึ้นที่จังหวัดนนทบุรี สาวสุดซวยจอดรถไว้ข้างทาง ตื่นมาพบรถเป็นรอยคล้ายถูกกระสุนปืนกระหน่ำยิงกว่า 14 นัด แต่ที่ต้องอิหยังวะซ้ำสอง คือเมื่อขอดูกล้องเทศบาล แต่ปรากฏว่ากล้องพังทุกตัว

นี่คือสภาพรถของ นางสาวน้ำฝน (นามสมมุติ) พรุนไปทั้งคันแบบนี้ ใครเห็นคงคิดว่าเธอไปขับรถผ่านสมรภูมิรบหรือเปล่า แต่ความจริงไม่ใช่ แค่จอดไว้แถว ๆ บางกรวย จังหวัดนนทบุรี รถเธอก็สามารถอยู่ในสภาพนี้ได้

นางสาวน้ำฝน บอกว่า ตื่นมาตกใจ รถที่จอดไว้รูเต็มไปหมด ทั้งกระจก ประตูด้านขวาทั้งด้านหน้าและหลัง นับดูแล้ว 14 รู ฝากระโปรงรถมีรอยบุบ สรุปได้รับความเสียหายทั้งคัน แจ้งความไว้ที่ สภ.บางกรวย เขาบอกให้ไปหาปลอกกระสุน กลับไปดูแล้วไม่มี เลยไปขอดูกล้องวงจรปิดจากเทศบาลเมืองบางกรวย เพราะแถวนั้นมีหลายตัว แต่คำตอบที่ได้รับสะเทือนใจพอ ๆ กับรถถูกยิง เพราะเขาตอบกลับมาว่า กล้องบริเวณจุดเกิดเหตุเสียทุกตัวจ้า

นางสาวน้ำฝน จึงนำเรื่องไปขอความช่วยเหลือกับ นายโชติอนันต์ เลิศฤทธิ์ภูวดล หรือ เสี่ยเป้ บางกรวย คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตารวจ สภ.บางกรวย ซึ่งรับปากว่าจะตามเรื่องต่อ โดยจะเดินทางไปพบพนักงานสอบสวนให้มาตรวจสอบรถยนต์ และจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานให้มาตรวจร่องรอยบริเวณรถยนต์ว่าถูกกระสุนปืนยิงหรือไม่ ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดต้องมีแน่ เพราะรถจอดใต้จุดที่มีกล้อง งบกล้องวงจรปิดของเทศบาลบางกรวย คือ 200 ล้านบาท ต้องมีภาพแน่นอน

ด้านผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ถามชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง ได้ข้อมูลว่าอาจเป็นฝีมือของวัยรุ่นแถวนี้ เพราะมีเยอะมาก แง้น ๆ กันทุกคืน แต่ไม่เคยมีตำรวจมาตรวจ และกล้องก็เสียตลอด ไม่เคยดูได้ วันเกิดเหตุได้ยินเสียงรถแว้นกันปกติ และได้ยินเสียงปืน 3-4 นัด ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของแถบนี้ วันดีคืนดีก็ขี่รถมายิงปืนขึ้นฟ้าก็มี เจอจนชินแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark