ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สาวร้อง ชายชาวต่างชาติเบรกให้ชนท้าย เข้ามาหาเรื่อง

สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์หัวร้อนบนท้องถนน คราวนี้เป็นชายต่างชาติ ขี่รถจักรยานยนต์มาแล้วเบรก ก่อนจะถูกรถเก๋งชนท้าย จากนั้นก็ลงมาทำอะไร 

คลิปที่ชายต่างชาติชาวออสเตรเลียโวยวาย ตะโกนด่าเป็นภาษาอังกฤษ หลังถูกรถเก๋งชนท้ายรถ ขว้างวัตถุบางอย่างใส่รถเก๋ง เดินมาด่าหน้าตรงต่างรถพฤติกรรมคุกคามและน่ากลัวอย่างมาก จนรถเก๋งได้รับความเสียหายหลายจุด เหตุเกิดบริเวณแยกไฟแดง ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ช่วงเช้าวันที่ 3 มีนาคม

ภาพกล้องวงจรปิดที่ผู้เสียหายไปหามาได้ นาทีที่ชายต่างชาติขี่รถจักรยานยนต์อยู่ข้างหน้า สังเกตในกล้องจะเห็นว่าชายต่างชาติที่ขี่รถจักรยานยนต์อยู่ เบรกขึ้นมากะทันหัน รถเก๋งที่ขับตามหลังมาเบรกไม่ทันจึงชนท้าย

ผู้เสียหายนำเรื่องมาร้องกับทีมข่าวสนามข่าวว่า วันเกิดเหตุขับรถมาตามปกติ ระหว่างทาง ชายต่างชาติขี่รถเบียดแซงขึ้นมาโดยเธอไม่ทันเห็น จนเกือบชนกัน ตอนนั้นชายคนดังกล่าวตะโกนด่าเธอ เธอจึงบีบแตรใส่ และก็ขับต่อไปปกติ นึกว่าเรื่องจะจบ ก่อนจะมาเกิดเหตุอย่างในคลิป

คดีที่เธอขับรถชนท้าย การเจรจาไกล่เกลี่ยจบลงไปแล้ว เพราะก่อนหน้านี้เธอไม่มีคลิปหลักฐาน ว่าชายคนนี้เบรกรถกะทันหัน เนื่องจากกล้องหน้ารถยนต์เสีย แต่วันที่เจรจาเธอนำคลิปที่หามาได้เองไปให้ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ แต่ตำรวจไม่ดู เธอผิดเองที่ไปชนท้าย ส่วนชายต่างชาติชดใช้ค่าเสียหายที่ถีบรถ และทุบรถเธอ เป็นจำนวนเงิน 11,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรถยนต์อีกคันที่กระจกแตกจากการที่ชายต่างชาติขว้างของใส่ ชดใช้ 6,000 บาท

เธอบอกอีกว่า ชายต่างชาติคนนี้มีพฤติกรรมที่อันตราย วันเกิดเหตุยังมีทีท่าจะเข้ามาทำร้ายเธอ เคราะห์ดีที่มีพลเมืองดีช่วยกันไว้ วันที่ไปเจรจา ก็มีท่าทางข่มขู่คุกคามตลอดเวลา และยังชูนิ้วกลางใส่ขณะอยู่ที่ สภ. ด้วย

แต่สิ่งที่ต้องการ คืออยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบชายต่างคนนี้เข้ามาด้วยวีซาอะไร ถูกกฎหมายหรือไม่ และขี่รถจักรยานยนต์ได้อย่างไรมีใบขับขี่หรือไม่ อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ เพราะพฤติกรรมของชายคนนี้เป็นอันตรายกับคนอื่น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark