ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เร่งตรวจ DNA คนใกล้ชิด คดีฆ่าเจ้าของสวนทุเรียน

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจ สภ.ปากน้ำประแสร์ จังหวัดระยอง พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เร่งหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ไล่ตรวจ DNA คนใกล้ชิดกับคุณยายอายุ 69 ปี ที่ถูกฆ่าถ่วงน้ำ พบว่า กระเป๋าใส่ทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตหายไป

กับเหตุอุกอาจฆ่า ยายฉวีวรรณ เจ้าของสวนทุเรียนที่อำเภอแกลง จังหวัดระยอง คนร้ายมีพฤติการณ์โหดเหี้ยม มัดมือไพล่หลังฆ่าถ่วงน้ำ คาดว่าประสงค์ต่อทรัพย์สิน เจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ตามตัวคนขับรถกระบะต้องสงสัย ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า ซึ่งขับมาในจุดเกิดเหตุ เพื่อนบ้านเผย พบผู้เสียชีวิตล่าสุด นั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์ไปกับคนงานกรีดยาง

ล่าสุด ตำรวจลงพื้นที่เก็บหลักฐานเพิ่มเติมที่บ้านผู้เสียชีวิต บ้านลูกชายและเพื่อนคนสนิท ผู้เสียชีวิตมีลูก 4-5 คน ปกติจะแวะเวียนมาหาแม่ แต่ตอนนี้ยังติดต่อลูก ๆ ไม่ได้ ที่ผ่านมาเคยไปปรับทุกข์กับเพื่อนบ้านว่า ลูกชาย 1 คน ติดยาเสพติด และมักจะมีปัญหากับลูกจ้างในสวนทุเรียน ใจจริงอยากจะขายบ้านทิ้ง แต่ก็ยังห่วงลูก ๆ ว่าจะไม่มีที่อยู่อาศัย

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบกางเกงวอร์มสีดำ แต่ไม่มีเชือกสายรัดคาดเอวที่บ้านลูกชาย ในขณะเดียวกันก็ไปเก็บหลักฐานที่บ้านเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต ตรวจดีเอ็นเอ ปรากฏว่าพบซองยารักษาโรคประจำตัวของผู้เสียชีวิตอยู่ที่บ้านนี้ด้วย แต่ตำรวจก็ยังไม่ตัดทิ้งประเด็นคนงานรับจ้างในสวนทุเรียน

คนใกล้ตัวเล่าว่า ปกติผู้เสียชีวิตจะถือกระเป๋าใส่เอกสารและทรัพย์สินมีค่าติดตัว แต่วันที่พบศพไม่เจอกระเป๋าใบนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark