ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

บุกจับ บอย หนีทัพ พาหญิงสาวไปซ่อนตัว

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตามกันต่อ "บอย ทหารหนีราชการ" ลักพาตัวแฟนสาว "น้องฟ้า" ยังหาพิกัดไม่เจอ ล่าสุด เที่ยงนี้ตำรวจเตรียมไล่ล่านายบ้อย อาจจะหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี

วันนี้ "กัน จอมพลัง" พายายและเพื่อนสนิทของฟ้า ขึ้นโรงพักขอความช่วยเหลือไปยังตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี ให้ช่วยตามตัวน้องฟ้าหลังติดต่อไม่ได้เป็นวันที่ 5 หลังถูกนายบอย อายุ 26 ปี แฟนเก่าใช้อาวุธปืนจี้ลักพาตัวไป จนทางครอบครัวเป็นห่วง

ยายเล่าทั้งน้ำตา บอกว่าเป็นห่วงหลาน เพราะทราบดีว่า ถูกนายบอยบังคับขุ่มขู่ให้ไปอยู่ด้วย เพราะหากไม่ไป จะถูกทำร้ายร่างกาย ล่าสุด เมื่อวานนี้ นายบอยโทรศัพท์มาหายาย บอกว่า ตนได้ติดตามข่าว แล้วเห็นว่ายายออกมาให้ข่าวตามหาฟ้าจนตนเองเสื่อมเสีย จึงขอให้หยุดการกระทำเหล่านี้ ยายบอกว่า รู้สึกกลัวจะเป็นอันตราย แต่ก็พร้อมยอมสู้ ให้อภัยหลาน ขอให้กลับมา เพราะทุกคนเป็นห่วง

ตำรวจเผยพิกัด หลังจากสืบพัทยา เข้าค้นบ้านน้องแนนแฟนอีกคนของนายบอย ไม่พบตัวนายบอยและน้องฟ้า จึงถอนกำลังกลับแต่ผ่านไปไม่นาน ก็ได้รับเบาะแสว่า นายบอยอยู่ในบ้านหลังนั้น อีกพิกัดรายงานว่า ขณะนี้ นายบอยพาน้องฟ้าหลบหนีขึ้นไปกางเต็นท์อยู่บนเขา ที่จังหวัดชัยภูมิ

ล่าสุด ศาลจังหวัดพัทยา ได้ออกหมายจับนายบอยแล้ว ในข้อหาใช้กำลังปะทุษร้าย ข่มขืนใจผู้อื่น ซึ่งเที่ยงวันนี้ตำรวจจะปูพรหมค้นหา เริ่มจุดแรกที่บริเวณบ้านน้องก่อน ในจังหวัดนนทบุรี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark