ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หนุ่มไทใหญ่ สุดทน! เพิ่งคบสาวได้ 3 เดือน กลับจากทำงานเจอภาพบาดตา สาวสุดรักนอนกกกับกิ๊ก ตีหนุ่มกิ๊กดั


หนุ่มไทใหญ่ สุดทน! เพิ่งคบสาววัย 27 ที่มีลูกติด 3 คน ได้ 3 เดือน สุดรัก! ให้อยู่บ้านเฉยๆไม่ต้องทำงาน สุดท้าย กลับจากทำงานเจอภาพบาดตา สาวสุดรักนอนกกกับกิ๊กในห้อง คว้ามีด คว้าสากตีหนุ่มกิ๊กดับคาที่ ส่วนสาวคนรักสาหัส

8 มีนาคม 2567 ความคืบหน้าคดีหนุ่มไทใหญ่หึงโหด ใช้มีดฟันและสากทุบกิ๊ก ก่อนตามไปกระทืบซ้ำจนหนุ่มกิ๊กเสียชีวิต ส่วนเมียได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกลางดึกของวันที่ 5 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังก่อเหตุผู้ต้องหาพร้อมเพื่อนได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้าน วันที่ 5 มีนาคม 67 วันเกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพนางสาววา ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อนขี่ออกมาจากห้องพัก (จุดเกิดเหตุ) ก่อนเลี้ยวเข้าไปในร้านชำภายในหมู่บ้าน ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 500 เมตร และกล้องวงจรปิดภายในร้านชำ ยังสามารถบันทึกภาพนายแจ๊ก ผู้เสียชีวิตเดินมากับ นางสาววา ก่อนนางสาววา จะเข้าไปหานายแจ็กที่อยู่ในร้านชำ จากนั้นนายแจ๊กออกไปรอที่หน้าร้าน และพานางสาววา เดินกลับมาซื้อเหล้าในร้านชำ ก่อนจะเดินออกไปหน้าร้าน เพื่อไปหานายแจ็กและขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากร้านด้วยกัน โดยมุ่งหน้าเข้าไปในหอพักจุดเกิดเหตุ 

ขณะเดียวกัน คืนวันที่ 5 มีนาคม กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ ขณะเกิดเหตุ โดยมีเสียงดัง เหมือนลักษณะคนถูกทำร้าย ซึ่งบันทึกภาพผู้ก่อเหตุลากร่างของผู้ตายออกมาบริเวณถนน จุดที่กล้องวงจรปิดอยู่ ซึ่งมีผู้ชาย 2 คน มายืนดูร่างของผู้ตาย ก่อนจะลากร่างของผู้ตายจากถนนกลับเข้าไปบริเวณหน้าห้องพัก และชายทั้งสองขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไปหลังหมู่บ้าน

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (7 มีนาคม 67 เวลา 17.33 น. )ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหารายได้นี้ได้แล้ว คือนายคืน อายุ 32 ปี ชาวไทใหญ่ โดยจับกุมได้ที่ หอพักบ้านสันป่าคา อำเภอสันกำแพง ขณะที่กำลังกลับมาจากการรับจ้างทำงานก่อสร้าง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่หอพักไม่มีชื่อ หมู่ 3 ตำบลแม่คือ อำเภอดอยสะเก็ด

โดยวันนี้ วันที่ 8 มีนาคม 67 พ.ต.อ.กฤษดา พันธ์เกษม รองผู้บังคับการตำรวจภูธรเชียงใหม่ ได้เดินทางมาสอบปากคำนายคืน ผู้ต้องหา จากการสอบปากคำนั้นนายคืน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ลงมือฆ่านายแจ็ก จริง และลงมือทำร้าย นางสาววา อายุ 27 ปี เมียของตัวเองด้วย

โดยนายคืน ผู้ต้องหา บอกว่า ที่ก่อเหตุนั้นเกิดจากบันดาลโทสะ ที่จับได้ว่าสองคนเป็นกิ๊กกัน โดยวันเกิดเหตุบอกเมียว่าจะไปทำงาน แต่กลับมาห้องพักเห็นภรรยาถอดรองเท้าไว้หน้าห้องพัก แต่ตัวไม่อยู่จึงได้ไปเคาะห้องเพื่อนข้างห้อง และไปเห็นภาพบาดตาบาดใจ ภรรยากับนายแจ๊กนอนกอดกันอยู่ จึงได้กระทืบเข้าไปที่ท้องนายแจ็ค ก่อนใช้มีดทำครัวฟันและสากกระบือทุบหน้าผาก  ส่วนภรรยานั้นได้ใช้มีดฟันและสากกระบือทุบเข้าที่กรามจนกรามหัก ก่อนจะลากทั้งสองคนออกมานอกห้อง และถอดเสื้อผ้า เนื่องจากแค้น โดยบอกให้ทั้งสองคนมีเพศสัมพันธ์ต่อหน้าตน ถ้าต้องการมีอะไรกันก็บอกกันตรงๆไม่ใช่มาลักลอบมีชู้กันเช่นนี้ เรื่องดังกล่าวนั้น ตนเองรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการหยามศักดิ์ศรี

ตนเองกับนางสาววา ภรรยารู้จักกันผ่านเฟซบุ๊กอยู่กินกันได้ 3 เดือน ที่ผ่านมาตนเองรับจ้างทำงานหาเงินเลี้ยงนางสาววา มาตลอด แต่มาทำกับตนเช่นนี้ ตนจึงได้ก่อเหตุขึ้นและคิดว่าหลังจากนี้จะเลิก แต่ไม่คิดว่านายแจ็ก กิ๊กของภรรยานั้นจะมาเสียชีวิต 

ขณะที่นาง นานล้วน อายุ 57 ปี  แม่ของนายคืน ผู้ต้องหา ได้มาเยี่ยมลูกชายและบอกว่า ไม่คิดว่าลูกชายจะก่อเหตุฆ่าคนตาย เพราะปกติลูกชายนั้น จะไม่ค่อยมีปัญหากับใครมาอยู่ประเทศไทยเกือบ 20 ปี แล้วก็ขยันขันแข็งทำงาน จนมาพบนางสาววา เมียสาวคนนี้ได้ไม่กี่เดือน ลูกชายก็ต้องมาติดคุก เธอมองว่านางสาววา ไม่นาทำกับลูกชายตนแบบนี้ ทั้งนางสาววา เป็นแม่หม้ายลูกติด 3 คน แต่ลูกชายตนก็รักมาก งานก็ไม่ทำ แต่ลูกชายตนก็ดูแลทำงานหาเลี้ยงมาตลอด แต่ก็มาทำกับลูกตนแบบนี้ได้อย่างไร

สำหรับนายคืน ผู้ต้องหานั้นเบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัสเหตุการณ์นี้เราจะพาไปไล่ดูวงจรปิดไทม์ไลน์ก่อนที่จะเกิดเหตุครั้งนี้ดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark