ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ความเมาเป็นเหตุ ชนกันยับกลางสี่แยกไฟแดง

สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ความเมาเป็นเหตุ รถกระบะวิ่งมาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนรถกระบะ 2 คันพังยับ ขณะจอดติดไฟแดงอยู่

กล้องวงจรปิดบริเวณแยกเขาไร่ยา ถนนสายสุขุมวิท ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์รถกระบะสีดำ วิ่งมาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนรถกระบะสีบรอนซ์เงิน และรถกระบะสีแดงที่จอดติดไฟแดงอยู่อย่างแรง ทำให้รถกระบะทั้ง 2 คัน ถึงกับพุ่งกระเด็นไปอยู่กลางสี่แยกดังกล่าว เคราะห์ดีไม่มีรถยนต์จากอีกฝั่งที่มีสัญญาณไฟเขียว วิ่งพุ่งเข้ามาชนซ้ำ ส่วนรถกระบะสีดำพุ่งขึ้นไปอยู่บนเกาะกลางรถ

ซึ่งจากภาพเหตุการณ์ดังกล่าว ท่านผู้ชมจะเห็นว่าคนขี่รถจักยานยนต์ ที่จอดติดไฟแดงอยู่ทางด้านซ้าย ถือว่าเคราะห์ดีอย่างมาก ที่รถกระบะทั้ง 3 คัน ไม่เสียหลักไปพุ่งชนรถจักรยานยนต์ด้วย มิฉะนั้นอาจทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บหรือถึงขั้นเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน แต่ไม่มีผู้เสียชีวิต

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งควบคุมตัวคนขับรถกระบะสีดำไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอลล์ พบว่าเกินกว่ากฎหมายกำหนด ตำรวจได้แจ้งข้อหาเมาแล้วขับ, ขับรถประมาท ทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์และทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ พร้อมทั้งให้เจรจาตกลงชดใช้ค่าเสียหายให้กับคู่กรณีทั้ง 2 คัน เนื่องจากกรณีที่เมาแล้วขับรถยนต์ไปชนรถยนต์ผู้อื่น หรือประสบอุบัติเหตุ ทางบริษัทประกันภัยจะไม่ชดใช้ค่าเสียหายให้ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark