ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดนาที คนขับรถกระบะยิงคนขับรถเก๋ง เสียชีวิต

เจาะประเด็นข่าว 7HD - มาดูภาพนาทีอุกอาจ ที่คนขับรถกระบะยิงชายคนขับรถเก๋งเสียชีวิต บริเวณสี่แยก ตำรวจตามไล่ล่าตามถึงบ้าน แต่คนร้ายหลบหนีไปแล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างไล่ล่า

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพนาที ที่รถกระบะขับตามหลังรถเก๋ง ก่อนที่จะขับนำไปชะลออยู่ข้างหน้า จากนั้นคนขับรถเก๋งก็ลงจากรถ ลักษณะลงมายืนพูดอะไรบางอย่างบนถนน คนขับรถกระบะจะเปิดประตูรถ และชักปืนออกมายิงใส่คนขับเก๋ง 1 นัด ก่อนล้มลง ส่วนรถกระบะก็ขับหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณแยกตลาดดอนตำลึง ตำบลบ่อสุพรรณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ช่วงเย็นวานนี้ (8 มี.ค.)

เหตุการณ์นี้ ทำให้นายธวัช อายุ 47 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 11 มม. เข้าที่หลังทะลุหัวใจ 1 นัด หน่วยกู้ชีพพยายามช่วยปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในที่สุด

หลังเกิดเหตุตำรวจในพื้นที่และชุดสืบสวนภาค 7 เร่งไล่ล่าหาเบาะแสจนทราบว่ามือปืน ขับหลบหนีไปทางจังหวัดนครปฐม ตำรวจไล่ติดตามจนพบรถคันดังกล่าวจอดรถทิ้งไว้หน้าบ้าน พื้นที่หมู่ 8 ตำบลหนองงูเหลือม จังหวัดนครปฐม

เจ้าของบ้านไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจค้น ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานทำการขอหมายค้นจากศาลจังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อเข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัย พบว่าในบ้านมีการซุกซ่อนยาเสพติด เป็นยาบ้าจำนวน 670 เม็ด แต่ไม่พบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว ตรวจสอบภายในรถพบโทรศัพท์สองเครื่อง ขนม และนมกล่องอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงนำรถมาเก็บไว้ที่ สภ.ทุ่งคอก

ขณะนี้ตำรวจได้ออกหมายจับผู้ก่อเหตุคือ นายนพรุจ อายุ 38 ปี ส่วนประเด็นการก่อเหตุยิงในครั้งนี้ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุ เคยมีปัญหาทะเลาะวิวาทกันมาก่อน การก่อเหตุในครั้งนี้ คาดว่าจะมาจากเรื่องปมธุรกิจมืด ตำรวจจะเร่งติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark