ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายคลั่งฟันญาติพิการขาเสียชีวิต

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ข่าวนี้ต้องบอกว่าน่าสลดใจ ชายพิการขาถูกลูกพี่ลูกน้องใช้มีดฟันตามร่างกายหลายแผล และนิ้วยังขาดไป 3 นิ้ว เสียชีวิตกลางหมู่บ้าน ส่วนคนก่อเหตุตำรวจตามจับได้ แต่ยังให้การวกวน ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นเพราะคลุ้มคลั่ง เพราะมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดด้วย 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงสายวันนี้ ผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 40 ปี ซึ่งพิการขา ถูกฟันตามร่างกายหลายแผล ทั้งที่ใบหน้า ลำคอ ท้ายทอย และข้อมือซ้ายจนนิ้วขาดไป 3 นิ้ว นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณสนามหญ้าหน้าบ้านในตำบลสระกระโจม อำเภอดอนเจดียื จังหวัดสุพรรณบุรี และห่างจากจุดพบผู้เสียชีวิตประมาณ 60 เมตร พบร่องรอยการต่อสู้ และบริเวณห้องครัวติดกับห้อนอนข้าวของกระจัดกระจาย และรอยเลือดเป็นทางยาว นอกจากนี้ ยังพบขาเทียมของผู้เสียชีวิตตกอยู่ในบ้านข้างโต๊ะอาหาร และพบมีดปลายแหลมเปื้อนถูกนำไปทิ้ง่ในห้องเก็บ 

ขณะที่แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า ลูกชายมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับญาติคนหนึ่ง ชื่อนายกิตติ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้เสียชีวิต แล้วทำร้ายร่างกายกันได้รับบาดเจ็บกรามหัก แต่ไม่ได้มาแจ้งความ และลูกชายไปต่อว่าคนก่อเหตุว่าไปทำน้องทำไม ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ และจะทำร้ายลูกชายตั้งแต่เมื่อคืน แต่ก็ไม่ได้ทำอะไร กระทั่งช่วงสายวันนี้ จึงบุกเข้ามาที่บ้านแล้วทำร้าย แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี โดยคาดว่าปมเหตุนอกจากการทะเลาะกันแล้ว น่าจะเกิดจากคนก่อเหตุมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดด้วย และอาจจะเกิดอาการหลอน

ตำรวจ สภ.ดอนเจดีย์ แกะรอยเส้นทางการหลบหนีของ นายกิตติ ผู้ก่อเหตุ และพบว่าไปซ่อนตัวอยู่ในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในตลาดสระกระโจม และเมื่อเห็นตำรวจจึงได้ออกมามอบตัว โดยให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยอ้างว่าเป็นการป้องกันตัว แต่ไม่ยอมเปิดเผยสาเหตุที่แท้จริง โดยผู้ต้องหาขอให้การในชั้นศาล หลังจากนี้จะนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายด้วย เพื่อนำไปประกอบในสำนวนากรสอบสวน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark