ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พบหลักฐานใหม่ นายทุนเงินกู้ขับรถตาม เซียนตี๋

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจพบหลักฐานใหม่คดีฆ่า "เซียนตี๋" นักพนันชื่อดังที่จังหวัดนครพนม และตอนนี้กำลังเช็ครายละเอียด เพื่อยืนยันว่ามีการทำร้ายร่างกายหรือไม่ เพื่อเป็นหลักฐานดำเนินคดีกับเจ้าของเงินกู้นอกระบบที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย 

ความคืบหน้าการเสียชีวิตอย่างปริศนาของนายสุรศักดิ์ หรือ "เซียนตี๋" อายุ 55 ปี เซียนพนันชาวตำบลบ้านแก้ง อำเภอนาแก จังหวัดนครพนม ล่าสุดทางตำรวจชุดสืบสวน เจอหลักฐานจากพบหลักฐานใหม่เป็นภาพจากกล้องหน้าของนายทุนเงินกู้ ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ เนื่องจากเป็นคนสุดท้ายที่ขับรถไปตามหา "เสี่ยตี๋" และโทรศัพท์เข้ามือ "เซียนตี๋" ก่อนเสียชึวิต

ซึ่งหลักฐานนี้ยืนยันว่านายทุนเงินกู้คนนี้ ขับรถไปติดตามหา "เซียนตี๋ ก่อนตาย เพื่อไปทวงหนี้นอกระบบจริง ตำรวจจึงมีการแจ้งข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.ทวงหนี้ พร้อมเก็บหลักฐานภาพจากกล้องหน้ารถกระบะ แต่ยังไม่ยืนยันว่ามีการทำร้ายร่างกายกันหรือไม่ ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างรอผลชันสูตรศพมายืนยัน เพื่อใช้ประกอบการดำเนินคดี

ขณะที่นายทุนเงินกู้คนนี้ อ้างว่า ไปติดตามทวงหนี้จริง แต่ยืนยันว่าไม่มีการทำร้ายร่างกาย เชื่อว่า "เซียนตี๋" พยายามขับรถหลบหนีจนเกิดอุบัติเหตุ อย่างไรก็ตามตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จะต้องรอผลชันสูตรศพ มายืนยันประกอบการดำเนินคดี เพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจนอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark