ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ขอขมาศพก่อนส่งฝากขัง รปภ.ฆ่าถ่วงน้ำเศรษฐีนี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - หลังตำรวจจับกุม รปภ.ที่ฆ่าถ่วงน้ำเศรษฐีนีเจ้าของสวนทุเรียน ที่จังหวัดระยอง ล่าสุดได้นำตัวส่งฝากขัง โดยผู้ต้องหาขอขมารูปศพผู้เสียชีวิต แต่ลูกชายกำลังอยู่ในภาวะเศร้าโศรก ยังทำใจไม่ได้ บอกว่า "ไม่ให้อภัยไม่ต้องมาขอขมา

เมื่อพยานหลักฐานปรากฎชัด เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกรวบตัวนายเจริญ หรือ ลุงแดง ได้คาบ้านพักที่ตำบลวังใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาพร้อมตรวจยึดรถยนต์กระบะสี่ประตู สีบรอนซ์เงิน ยี่ห้อฟอร์ด ซึ่งตรงกับรถที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด

ช่วงเกิดเหตุ หลังจากควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ปากน้ำประแสร์ ระยอง ผู้ต้องหา รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่า นางฉวีวรรณ เพราะเอ่ยปากขอยืมเงิน 100,000 บาท แล้วผู้ตายไม่ให้ จึงโมโหใช้มือบีบคอจนแน่นิ่งไป แล้วใช้เชือกผูกรองเท้ามัดมือไพล่หลังไว้

หลังจากนั้นจึงปลดทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตไปเป็นสร้อยคอทองคำ 1 เส้น, โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง หลังจากพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรอเวลาจนมืด แล้วจึงนำศพไปทิ้งเพื่ออำพรางคดี แล้วก็กลับไปบ้านพักและทำงานตามปกติ จนกระทั่งมาถูกจับกุม

ตำรวจ ได้เชิญตัวลูกชายของผู้ตายไปเจอกับนายแดง เพื่อจะให้ขอขมาโดยใช้รูปถ่าย นายแดงถือธูป 1 ดอก แต่ลูกชายไม่รับ เกิดอารมณ์โกรธแค้นจนตำรวจต้องแยกตัว แล้วนำตัวนายแดงออกจากห้องสอบสวนไปดูเส้นทางที่นำศพไปทิ้ง ก่อนจะนำตัวไปฝากขัง โดยผู้ต้องหาขอที่จะไม่ไปทำแผน เหตุเพราะกลัวอันตราย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark