ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

โจรขับรถกระบะ ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ในร้านทอง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ทองคำช่วงนี้ ราคากำลังพุ่งล่อใจ ก็มีเหตุการณ์โจรขับรถกระบะเข้าไปก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ในร้านขายทอง ได้สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ก่อนจะเผ่นขึ้นรถขับหนีไป  

ภาพกล้องวงจรปิด หน้าร้านทองในตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง จับภาพรถกระบะสีขาว ขับมาจอดเอาไว้ริมถนนหน้าร้าน และมีชายซึ่งเป็นคนขับ เดินลงจากรถแล้วเข้าไปในร้านทอง

ชายคนดังกล่าว ทำทีไปถามหาซื้อสร้อยคอทองคำ บอกให้พนักงานในร้านนำสร้อยคอขนาดต่าง ๆ มาทดลองสวมใส่ ใช้เวลาเลือกอยู่ไม่นาน ชายคนดังกล่าวก็ตกลงเลือกสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น ราคาเส้นละ 37,350 บาท จากนั้นก็ทดลองสวมใส่ จนกระทั่งพนักงานหันไปเก็บสร้อยคอเส้นที่ชายคนดังกล่าวไม่ได้เลือก ใส่ตู้โชว์ ชายคนดังกล่าวก็พูดขึ้นมาว่า ลืมโทรศัพท์มือถือไว้ในรถ ก่อนจะวิ่งออกจากร้าน ไปขึ้นรถกระบะที่จอดอยู่ รีบซิ่งหลบหนีไป เหตุการณ์ที่เห็นเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ (9 มี.ค.) ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ ตำรวจสายตรวจ สภ.ปลวกแดง ก็มาตรวจสอบเก็บร่องรอยต่าง ๆ ของคนร้าย และเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ทั้งก่อนและหลังคนร้ายมาก่อเหตุ ใช้เป็นเบาะแสแกะรอยติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ล่าสุด ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark