ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบแล้ว บอย ลักพาตัว น้องฟ้า

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจใช้เวลาตามจับกุมตัว "นายบอย" อดีตแฟนหนุ่ม และช่วยเหลือ "น้องฟ้า" ออกมาได้อย่างปลอดภัยเพียงแค่ 3 วัน หลังจากถูกนายบอยใช้ปืนจี้บังคับขึ้นรถจักรยานยนต์ หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา

จากกรณีที่ "กัน จอมพลัง" พาญาติของ "น้องฟ้า" อายุ 20 ปี ไปร้องทุกข์กับ ผบ.ตร. ว่าถูก "นายบอย" อดีตแฟนหนุ่มใช้อาวุธปืนจี้บังคับขึ้นรถจักรยานยนต์ ลักพาตัวไปตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม ก่อนจะโทรมาบอกทางครอบครัวของน้องฟ้าว่า หญิงสาวไม่ได้อยู่ในโลกนี้อีกต่อไปแล้ว ทำให้ครอบครัวน้องฟ้าเป็นห่วง และกังวลอย่างมาก

อีกทั้งทางญาติอ้างว่า ก่อนหน้านี้น้องฟ้า ซึ่งกำลังท้อง เคยถูกอดีตแฟนหนุ่มคนนี้ทำร้ายร่างกาย ถูกยิงที่สนามบินจนบาดเจ็บที่ขา แต่ไม่ยอมพาไปรักษา กลับจับน้องฟ้าไปขังอยู่หลายวัน ก่อนน้องจะหนีออกมาได้ และมาขออยู่กับเพื่อนที่พัทยา รวมถึงทำร้ายลูกติดของฝ่ายหญิงมาแล้ว กระทั่งมาถูกพาตัวไปในครั้งนี้

ต่อมาตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จังหวัดนนทบุรี สืบสวนกระทั่งทราบว่า นายปภังกรณ์ หรือ นายบอย หลบหนีอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี จึงนำกำลังไปจับกุมตัว จากการสอบสวนเจ้าตัวอ้างว่า ได้แยกกันอยู่กับน้องฟ้าจริง และได้พยายามขอให้กลับมาคืนดี ต่อมาน้องฟ้า เริ่มใจอ่อน บอกว่าพักอยู่กับเพื่อนที่พัทยา เลยรีบเดินทางไปหา และพบว่าน้องฟ้า แอบคุยกับผู้ชายคนอื่นอยู่ จึงใช้ปืนที่เตรียมมาจี้บังคับขึ้นรถจักรยานยนต์ ขี่หลบหนีไปอยู่ที่บ้านพ่อที่จังหวัดระยอง พอทราบข่าวว่า ตำรวจกำลังติดตามตัวอยู่ จึงรีบมามอบตัว ยืนยันไม่ได้ทำร้ายน้องฟ้า แค่ต้องการพากลับไปดูลูกเท่านั้น

นายบอย ยังรับว่า ก่อนหน้านี้เคยใช้ปืนยิงน้องฟ้า ยอมรับว่าทำจริง เพราะโมโหที่ตอนนั้น น้องฟ้า ตั้งท้องลูกของตน แต่กลับจะไปทำแท้ง ทำให้โมโหใช้ปืนยิงไปที่ขาน้องฟ้า

ขณะที่ กัน จอมพลัง พา "น้องฟ้า" ที่ได้รับการช่วยเหลือไปที่ สภ.บางศรีเมือง โดย น้องฟ้า กล่าวว่า ตอนแรกตนสมัครใจไปกับนายบอยเอง คุยตกลงกันไว้ว่าจะให้มารับวันไหน และขอเวลา แต่นายบอย อยากรีบมารับจึงเอาปืนมาจี้ ตนยืนยันว่าเป็นปืนที่นำมาจี้ตนขึ้นรถไป และมีการทำร้ายร่างกาย ซึ่งตนยืนยันว่าตนไม่ได้มีคนอื่น เพียงแต่ทะเลาะกัน ส่วนเรื่องที่ นายบอย มีแฟนอีกคนนึงตอนแรกไม่ได้บอก บอกว่าแค่แยกทางกันแล้ว มาบอกตอนหลังจากที่ตกลงอยู่กินด้วยกันไปแล้ว ซึ่งอีกฝ่ายก็ไม่ได้มีการไล่ตนออกจากบ้าน โดยอยู่ด้วยกัน 3 คนผัวเมีย ซึ่งวันเกิดเหตุ นายบอย ไม่กล้ากลับบ้าน เพราะว่ากลัวว่าตำรวจจะตั้งด่านระหว่างทาง เลยไปเปิดห้องเช่านอน พอเป็นข่าวใหญ่ก็เริ่มไปหานอนตามป่า

วันเกิดเหตุตอนนั้นตนหนีไม่ได้ เพราะคนในซอยรู้จักนายบอยดี วิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือก็ไม่มีใครช่วยคิดว่าวิ่งหนีก็คงไม่ทัน จึงเดินขึ้นรถไปพร้อมกับ นายบอย เห็นว่านายบอย มีปืนประมาณ 2 กระบอก ซึ่งผลิตเอง หลังจากนี้หาก นายบอย ติดคุก ตนจะไม่รอ นายบอย อยากกลับไปอยู่กับยาย เพราะอยู่กับนายบอยก็ทำร้ายตนเหมือนเดิม 

ขณะที่ทางตำรวจ บอกว่าได้ร่วมมือกับทีมสืบสวนของ สภ.เมืองพัทยา ทราบว่านายบอย มีการนัดหมายกับทางทนาย จึงได้วางแผนและเข้าไปล้อมตั้งแต่ทนายเข้าไปพบแล้ว และใช้ยุทธวิธีการจับกุมตัวโดยละม่อม ไม่ได้ใช้ความรุนแรงอะไร หลังจากนี้ น้องฟ้า ได้เดินทางไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อดำเนินคดีกับนายบอยที่ใช้อาวุธปืนยิงขาเมื่อปีที่แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark