ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พบเศรษฐินีและคนสนิท ถูกยิงเสียชีวิตในบ้านพัก

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เครือญาติแจ้งเหตุหญิงอายุ 63 ปี "เศรษฐินี" ขาดการติดต่อนานนับ 10 วัน ตำรวจตรวจสอบในบ้านพัก พบถูกยิงเสียชีวิต พร้อมกับหญิงคนสนิท

ตำรวจเข้าตรวจสอบภายในตึกแถวสูง 3 ชั้น ซึ่งด้านหน้าต่อเติมเป็นห้องกระจก เพื่อเปิดเป็นสำนักงาน และใช้เป็นที่อยู่อาศัย บริเวณริมถนนคันคลองชลประทาน เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 

ลูกชายเจ้าของอาคาร ระบุ แม่อายุ 63 ปี ขาดการติดต่อไปนับแต่วันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ด้วยความเป็นห่วงจึงขับรถจากกรุงเทพมหานคร มาหาแม่ที่อำเภอหัวหิน โดยประตูถูกล็อกจากด้านใน และเครื่องปรับอากาศยังเปิดทำงาน แต่เรียกอย่างไร ก็ไม่มีใครมาเปิดประตู ประกอบกับได้กลิ่นเหม็นรุนแรงโชยออกมาจากบานเกล็ดหลังบ้าน จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบข้อเท็จจริง เพราะเกรงจะเกิดเหตุร้าย

ตำรวจพบศพหญิงอายุ 63 ปี ถูกคลุมด้วยผ้าห่ม ที่หน้าอกมีรอยกระสุน คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์ ใกล้กันมีศพหญิงอายุ 46 ปี คนสนิท ซึ่งทำหน้าที่คอยดูแล-ขับรถให้ ถูกยิงที่ศีรษะ และมีอาวุธปืนตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ 1 กระบอก

ผู้กำกับการตำรวจ สภ.หัวหิน เปิดเผยหญิงอายุ 46 ปี เสียชีวิตหลังหญิงอายุ  63 ปี จึงสันนิษฐานเบื้องต้นว่าหญิงสูงอายุ อาจถูกฆาตกรรม หรือ อาจเกิดอุบัติเหตุปืนลั่น ต่อมาหญิงคนสนิท จึงคิดสั้นปลิดชีพตัวเองตาม

ขณะนี้ทีมสืบสวนอยู่ระหว่างขยายผลตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งในบ้านและพื้นที่โดยรอบ ว่ามีบุคคลอื่นเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark