ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบเจ้าแม่ปาร์ตีสายอวบ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - วานนี้ต้องบอกเลยว่า ทำเอาสื่อมวลชนสายอาชญากรรมแทบทุกสำนัก ลุ้นกันมากว่าสืบนครบาลมีคดีใหญ่อะไร เพราะจู่ ๆ เพจสืบนครบาลก็โพสต์ว่า ได้จับคดีใหญ่มาก สุดท้ายเมื่อรู้ความจริงต่างก็อมยิ้มไปตาม ๆ กัน

ข่าวใหญ่ที่ทำให้สื่อมวลชนเกือบทุกสำนัก คาดเดากันไปต่าง ๆ นานา ความจริงแล้วเป็นข่าวที่ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำกำลังเข้าจับกุมนางโสภางค์ หรือ เก๋ อายุ 49 ปี สาวร่างใหญ่ของแท้ ที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ในซอยรามอินทรา 66 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ โดยสามารถตรวจยึดของกลางเป็นถุงยางอนามัยนับร้อยชิ้น โดยที่มาของการจับกุมครั้งนี้ มาจากสายสืบพบว่า เก๋ มีการโพสต์ชักชวนให้มาร่วมงานปาร์ตี

ที่มาของการจับกุมครั้งนี้ คือสายข่าวรายงานว่า มีบุคคลได้เป็นธุระจัดหาหญิงวัยกลางคนรูปร่างอ้วน เพื่อการค้าประเวณี ก่อนจะเชิญชวนลูกค้า เพื่อมาร่วมปาร์ตี มั่วสุมทำกิจกรรมทางเพศในลักษณะมีการจ่ายเงินเพื่อเข้าร่วม โดยลงโฆษณาบนแอปพลิเคชัน เอ็กซ์ หรือ ทวิตเตอร์ มีการโพสต์ภาพและคลิปวิดีโอเชิญชวนให้มาปาร์ตี ซึ่งระบุชัดเจนว่ามีการค้าประเวณีในสถานที่ดังกล่าว โดยคิดค่าบัตร คนละ 1,800 บาท มีอาหารและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บริการตลอดงาน ลูกค้าชายที่มีรสนิยมชื่นชอบสาวร่างใหญ่ สามารถมีเพศสัมพันธ์กับหญิงร่างใหญ่ได้ตามใจชอบ โจ๋งครึ่มขนาดนี้ก็ต้องถูกรวบตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark