ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นาทีหนีตาย คนร้ายปาระเบิดใส่ร้านกาแฟดังในปั๊ม

เช้านี้ที่หมอชิต - นายก อบต.น้ำดำ และตำรวจ 2 นาย นั่งกินกาแฟอยู่ในร้านกาแฟดังในปั๊มน้ำมัน จังหวัดปัตตานี แต่เจอคนร้ายขว้างระเบิดใส่ ต้องรีบหนีตายหมอบตัวลงกับพื้น

กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่ นายสอบรี เปาะซู นายกองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำดำ ได้นั่งพูดคุยกับ พันตำรวจโท วีระวัฒน์ ดำรงกูล สารวัตรปราบปราม สภ.ทุ่งยางแดง พร้อมตำรวจอีก 1 นาย รวม 3 คน นั่งอยู่ในร้านกาแฟ ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. หมู่ 6 บ้านนัดคอมิต ตำบลน้ำดำ อำเภอทุ่งยางแดง จังหวัดปัตตานี ปรากฏว่า มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มขว้างระเบิดไปป์บอมบ์ 2 ลูก เข้ามา ทั้ง 3 คน จึงรีบหนีตาย หมอบตัวลงกับพื้น ก่อนระเบิดลูกแรกจะระเบิดขึ้น แรงระเบิดทำให้ร้านเสียหาย เบื้องต้น นายสอบรี บาดเจ็บบริเวณแขนเล็กน้อย ส่วนคนอื่นมีแค่อาการหูอื้อ

เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นพื้นที่ แต่เมื่อเวลาผ่านไป 1 ชั่วโมง ระเบิดลูกที่ 2 ก็ระเบิดขึ้น แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่ไม่ได้เข้าพื้นที่ ทำให้ไม่มีผู้ใดบาดเจ็บ เชื่อว่า คนร้ายได้ทำการหน่วงเวลาไว้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้าใจว่า ลูกที่เกิดด้าน ไม่ทำงาน เพื่อล่อให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เพื่อหวังทำร้ายเจ้าหน้าที่ ส่วนที่เกิดเหตุ พบจุดระเบิดในร้านกาแฟ ได้รับความเสียหาย ทั้งกระจก เก้าอี้ และโต๊ะ กระจัดกระจาย

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เร่งติตาม และสกัดกั้นคนร้ายทันที โดยตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ทั้งเส้นทางหลัก และเส้นทางรอง เบื้องต้นเชื่อว่าเป็นฝีมือกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ หวังสร้างสถานการณ์ทำร้ายเจ้าหน้าที่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark