ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อเมาทะเลาะลูกชาย คว้าปืนยิงลูกสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อป่วยอัลไซเมอร์ ดื่มเหล้าเมาทะเลาะลูกชายในไส้ อ้างลูกถือมีดจะแทง คว้าปืนยิงลูกชายบาดเจ็บสาหัส

ตำรวจ สภ.บางปลาม้า เข้าจับกุม นายเมธา อายุ 70 ปี หลังจากคว้าปืนลูกโม่ขนาด .38 ยิง นายกำธร อายุ 37 ปี ลูกชายบาดเจ็บสาหัส กระสุนเข้าที่ลำคอ 1 นัด และแขนซ้าย 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปลาม้า เหตุเกิดที่บ้านพักในตำบลโคกคราม อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี หลังเกิดเหตุ พ่อผู้บาดเจ็บนั่งรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ นายเมธา ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า ยิงลูกเพราะอารมณ์ชั่ววูบและป้องกันตัว เพราะว่าลูกถือมีดอยู่

ด้าน นางกรรณิการ์ ภรรยา บอกว่า สามีป่วยอัลไซเมอร์ สามีกับลูกมักมีปัญหาทะเลาะกันประจำ แต่ไม่แรง สามีจะดุลูก บ่นลูก แต่ยืนยันว่าลูกไม่ได้เสพยา ไม่ได้สูบบุหรี่ ส่วนสามีชอบดื่มเหล้าจนเมา ก่อนเกิดเหตุสามีก็ดื่มเหล้า ทะเลาะกับลูก แล้วเดินไปหยิบปืน แต่ไม่รู้ว่าเอามาจากไหน เพราะแม่กำลังทำกับข้าวอยู่ ได้ยินแต่เสียงปืน พอหันมาก็เห็นลูกชายล้มไปแล้ว พอสามียิงลูกเสร็จก็จะใช้ปืนยิงตัวเอง แต่ตนห้ามไว้และแย่งปืนมาเก็บไว้ ยืนยันว่าลูกไม่ได้ถือมีด แต่หิ้วกระติกน้ำร้อนไปให้ดู ยอมรับว่าตอนนี้รู้สึกปวดหัว และเครียด 

ด้าน นายชัยชาญ ญาติ กล่าวว่า ผู้เป็นพ่อบอกว่าบันดาลโทสะเพราะลูกชายจะถือมีดเข้ามาฟัน เลยยิงลูกไป 3 นัด ที่ผ่านมาพ่อกับลูกทะเลาะกันไม่ค่อยรุนแรง แต่ครั้งนี้รุนแรงมาก

ส่วนเพื่อนบ้าน บอกว่า พ่อลูกอารมณ์ร้อนทั้งคู่ คนเป็นพ่อช่วงนี้มักจะหลง ๆ ลืม ๆ บางทีก็ไม่รู้ว่ากินข้าวแล้วหรือยังไม่ได้กิน ก่อนเกิดเหตุต่างคนต่างเสียงดัง พ่อบอกว่า "ไอ้กำธร กูพ่อมึงนะ" ลูกก็บอกว่า "มึงไม่ใช่พ่อกู" ทำให้พ่อโมโห หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบหาสาเหตุต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark