ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแล้ว บอย อุ้ม น้องฟ้า หนี แค้นนอกใจ

เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้ากรณี นายบอย อุ้มน้องฟ้า หายไปนานกว่า 7 วัน ทำให้ทางญาติเป็นห่วงมาก เพราะก่อนหน้านี้เคยบันดาลโทสะถึงขั้นเอาปืนยิงใส่ขาน้องฟ้า ล่าสุด ตำรวจรวบตัวนายบอยได้แล้ว เจ้าตัวยอมรับสารภาพ อ้างแค่จะรับตัวกลับไปดูลูกและกลัวมีคนอื่น ขณะที่ทางฝั่งน้องฟ้ายืนยันเอาผิดแน่นอน

จากกรณีคุณยายขอให้ทีมงาน กัน จอมพลัง ช่วยตามหา "น้องฟ้า" โดยให้ข้อมูลว่า ถูกแฟนหนุ่มลักพาตัวหายไป 4 วัน (นับตอนที่ยายไปหา กัน จอมพลัง) กลัวว่าน้องจะถูกฆ่าปิดปาก เพราะก่อนหน้านี้ ช่วงที่น้องฟ้ากำลังท้อง เคยถูกแฟนหนุ่มยิงขาจนได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่ยอมพาไปรักษา กลับขังไว้หลายวัน ก่อนน้องจะหนีออกมาได้ และไปขออยู่กับเพื่อนที่พัทยา กระทั่งนายบอยตามรอยเจอ จึงมาลักพาตัวไป

เมื่อวานนี้ ทาง สภ.บางศรีเมือง จังหวัดนนทบุรี จับกุมตัว นายบอย แฟนหนุ่มน้องฟ้า ได้แล้ว จากการสอบสวน นายบอยกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุแยกกันอยู่กับน้องฟ้า โดยตนเองทำงานอยู่ที่จังหวัดเลย ส่วนน้องฟ้าไม่รู้อยู่ไหน แต่ยังโทรและแช็ตติดต่อได้ จึงพยายามง้อขอคืนดีมาตลอด จนน้องฟ้าเริ่มใจอ่อนยอมบอกว่าอยู่พัทยา จึงรีบเดินทางไปแอบดูว่าคุยกับผู้ชายคนอื่นอยู่หรือไม่ โดยตอนนั้นบอกน้องฟ้าว่ายังอยู่ที่จังหวัดเลยเพื่อให้ตายใจ

พอพบว่าน้องฟ้าแอบคุยกับผู้ชายคนอื่นจริง รอจนได้จังหวะเหมาะจึงใช้ปืนที่เตรียมมาจ่อเพื่อนน้องฟ้าไม่ให้เข้ามาช่วย ก่อนบังคับน้องฟ้าขึ้นรถ ขับหลบหนีไปอยู่ที่จังหวัดระยอง หลังทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามจับกุมตัว จึงติดต่อทนายเพื่อขอคำปรึกษาเพื่อเตรียมมอบตัว และได้ถูกจับกุมในขณะที่กำลังคุยกับทนายอยู่พอดี

นายบอยอ้างว่า เหตุผลที่ลักพาตัวน้องฟ้าเพื่อให้กลับไปดูลูก และยอมรับว่า ก่อนหน้านี้เคยยิงน้องฟ้าจริง เพราะรู้มาตลอดว่าเขาคุยกับคนอื่น ซึ่งตนมีความรู้ทางช่างกลึงจึงไปสั่งซื้อปืนแบลงก์กันแล้วมาแปลงลำกล้องเอง ทำมาแล้วหลายกระบอก มีเอาไปยิงคู่อริบ้าง ส่วนที่ยิงน้องฟ้าเพราะโมโหที่จะไปทำแท้งและไปมีอะไรกับคนอื่น รวมถึงไปสักตรงหน้าอกซึ่งช่างเป็นผู้ชาย นอกจากนี้ ยังไปกินเหล้าขณะท้องอยู่ รวมถึงแอบคุยกับแฟนเก่า จึงทำให้โมโหยิงไปที่ขา แต่ไม่ได้พาไปรักษาเพราะกลัวความผิด ขณะนี้หัวกระสุนก็ยังคาอยู่ในขา

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ได้ขอโทษไปแล้ว ส่วนที่ก่อเหตุลักพาตัวเพราะอยากให้เขากลับมา พยายามบอกเขาว่าจะปรับปรุงตัว ยืนยันว่าคุยกันรู้เรื่องแล้วที่จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านแฟนคนแรกของตนและเธออนุญาตให้มีคนอื่นได้ ซึ่งผู้หญิงเขาตกลงกันเองที่จะมาอยู่ด้วยกัน 3 คน สามีภรรยา

นายบอยยังยืนยันว่า ในการลักพาตัวครั้งนี้ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายน้องฟ้า อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่สื่อสัมภาษณ์น้องฟ้าหลังจับกุมนายบอยได้ น้องฟ้ายืนยันว่า โดนต่อยที่หน้าและโดนฟันศอกใส่ อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้เคยคุยกับนายบอยว่าจะกลับไปด้วยจริง แต่ขอเวลาและตกลงกันไว้ว่าจะให้มารับวันไหน แต่นายบอยรีบ จึงเอาปืนมาจี้พาไป ทั้งยังยืนยันว่าตนไม่ได้มีคนอื่น เพียงแต่ทะเลาะกัน

หลังเกิดเหตุ นายบอยได้พาไปเปิดห้องเช่านอน แต่พอเป็นข่าวใหญ่ก็พาไปตั้งเต็นท์นอนในป่า ท้ายสวนบ้านพ่อนายบอยที่จังหวัดระยอง และบอกให้ถ่ายคลิปบอกกับคนอื่นว่ายังมีชีวิตอยู่ โดยรายละเอียดในคลิปช่วงหนึ่ง นายบอยยังได้ให้น้องฟ้าบอกเหตุผลที่โดนยิงตามที่นายบอยบอกด้วย ซึ่งน้องฟ้าก็พูดไปตามนั้น

หลังจากนี้ หากนายบอยติดคุก คงจะไม่รอ อยากกลับไปอยู่กับยาย เพราะอยู่กับนายบอยก็คงโดนทำร้ายเหมือนเดิม และมีหลายอย่างที่ไม่อยากพูดถึง ส่วนเรื่องที่ถูกนายบอยยิง ยืนยันว่ายังเอาเรื่องเหมือนเดิม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark