ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบเจ้าแม่สาวบิกไซซ์ จัดปาร์ตีมั่วสุม-ค้ากาม

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจนครบาล บุกปาร์ตีสาวพลัสไซซ์ ค้าประเวณีภายในรีสอร์ตย่านรามอินทรา ได้ของกลางถุงยางอนามัย และเซ็กส์ทอยเกลื่อนห้อง

ตำรวจสืบสวนนครบาล นำกำลังเข้าจับกุมตัว นางโสภางค์ หรือ เก๋ อายุ 49 ปี พร้อมถุงยางอนามัย กว่า 100 ชิ้น และเซ็กส์ทอย 2 อัน ขณะที่กำลังจัดปาร์ตีสาวพลัสไซส์ สำหรับผู้ชื่นชอบสาวรูปร่างอวบอ้วน ภายในห้องพักของรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในซอยรามอินทรา 66 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

ก่อนหน้านี้ ตำรวจสืบสวนนครบาล ได้รับแจ้งผ่านเพจสืบนครบาลว่า นางโสภางค์เป็นธุระจัดหาหญิงวัยกลางคนรูปร่างอ้วน เพื่อการค้าประเวณี และเชิญชวนลูกค้าผู้ชายจ่ายเงินมาเข้าร่วมปาร์ตีในรีสอร์ตแห่งนี้ แล้วทำกิจกรรมทางเพศร่วมกัน โดยลงโฆษณาบนแอปพลิเคชัน เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) โดยมีการโพสต์ภาพ และคลิปวิดีโอเชิญชวนให้มาปาร์ตี ซึ่งระบุชัดเจนว่ามีการค้าประเวณีแน่นอน

พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนดำเนินการสืบค้น จนพบว่า นางโสภางค์เป็นผู้ใช้บัญชียูสเซอร์ SSera13289 เป็นผู้ลงโฆษณาดังกล่าว ตำรวจจึงส่งสายลับติดต่อเข้าร่วมงานผ่านทางช่องทางแอปพลิเคชันไลน์ ซึ่งในโฆษณาได้แจ้งไอดีไลน์ไว้สำหรับติดต่อ แจ้งค่าบัตรร่วมงานปาร์ตี ราคา 1,800 บาทต่อคน มัดจำ 800 บาท โดยสามารถทำได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ห้องจัดปาร์ตี มีอาหาร และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บริการตลอดงาน รวมถึงมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวรูปร่างพลัสไซซ์ตามรสนิยมที่ลูกค้าชายชื่นชอบ ไม่จำกัดรอบ

จึงโอนเงินค่ามัดจำไปบัญชีธนาคารของนางโสภางค์ กระทั่งสายลับเข้าไปในปาร์ตี นำเงิน 2,000 บาท นอกเหนือจากค่ามัดจำจ่ายให้กับผู้จัดงาน และพบว่ามีการให้ร่วมประเวณีกันจริง จึงได้ส่งสัญญาณให้ตำรวจชุดจับกุมบุกเข้าไปควบคุมตัว

จากการสอบสวนนางโสภางค์ รับสารภาพ อ้างว่าได้รับเงินค่าหัวคิวเป็นค่าตอบแทนหัวละ 800 บาท เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา "เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอม และโฆษณาเพื่อการค้าประเวณี" ก่อนนำตัวส่ง สน.บางเขน ดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark