ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สลด สาวขับรถกลับจากงานแต่งงานแหกโค้ง ต้องมาจัดงานศพแฟนต่อ

สนามข่าว 7 สี - ที่จังหวัดนครพนม แฟนสาว อายุ 28 ปี อาสาขับรถเก๋งพาแฟนหนุ่ม ที่มึนเมาจากการไปร่วมงานแต่ง ระหว่างทาง ขับรถหลุดโค้งจนแฟนหนุ่มเสียชีวิต ส่วนตัวเองอาการสาหัส และหลังออกจากโรงพยาบาล ต้องไปร่วมงานศพแฟนตัวเองต่อ

เจ้าหน้าที่กู้ภัย กำลังเร่งช่วยเหลือ นางสาวปรมาภรณ์ อายุ 28 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บและหมดสติ ออกจากตัวรถยนต์ หลังประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์แหกโค้งที่บริเวณบ้านกล้วย อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม ก่อนเร่งนำตัว นางสาวปรมาภรณ์ ส่งไปโรงพยาบาล เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บอย่างเร่งด่วน

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.บ้านกลาง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์สภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน ใกล้กันพบศพ นายฑิฆัมพร อายุ 29 ปี แฟนหนุ่มของนางสาวปรมาภรณ์ ที่กระเด็นออกมาเสียชีวิตอยู่นอกรถ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายฑิฆัมพร และ นางสาวปรมาภรณ์ ได้เดินทางไปร่วมงานแต่งงานเพื่อน แต่ขากลับ นายฑิฆัมพร มีอาการเมาสุรา จึงให้ นางสาวปรมาภรณ์ เป็นคนขับ กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นทางโค้งอันตราย นางสาวปรมาภรณ์ ไม่ชินเส้นทาง ประกอบกับมาด้วยความเร็ว ทำให้หลุดโค้งลงข้างทาง

ญาติคนเจ็บ แจ้งว่า นอกจากจะต้องดูแลอาการบาดเจ็บแล้ว ยังต้องดูแลจิตใจ นางสาวปรมาภรณ์ ด้วย เนื่องจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องที่ทำใจลำบาก เพราะเพิ่งกลับมาจากการแสดงความยินดีให้กับเพื่อนฝูง แต่ต้องกลับมาทำศพให้กับแฟนของตัวเอง

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.บ้านกลาง ยังไม่แจ้งข้อหาใด ๆ ขอรอให้ นางสาวปรมาภรณ์ หายจากอาการบาดเจ็บ และทำศพให้กับแฟนหนุ่มก่อน จึงจะเรียกเข้าให้ปากคำ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark