ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ผวา เจอชายหัวร้อนเดินมาทุบรถขอความช่วยเหลือ

สนามข่าว 7 สี - สาวผวา อยู่บนทางด่วนยังไม่ปลอดภัย เจอชายปริศนาโผล่มาจากข้างทาง ถือหมวกกันน็อกโบกรถเพื่อขอไปลงข้างหน้า เจ้าตัวตกใจรีบขับรถหนี ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่

ภาพจากกล้องหน้ารถของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง บันทึกเหตุการณ์ขณะขับรถเพื่อจะกลับคอนโดฯ ย่านห้วยขวาง จู่ ๆ ก็เจอชายปริศนาถือหมวกกันน็อกในมือ ยืนอยู่บนทางด่วน ด่านเลียบแม่น้ำ ถนนพระราม 3 ช่องนนทรี เดินเข้ามาที่ประตูฝั่งข้างคนขับ พยายามเปิดและกระชากอย่างแรง พร้อมบอกว่า "ไปลงด้วยได้ไหม! ผมขอลงหน่อย! ผมขอไปลงข้างหน้าหน่อยเด้!" แล้วก็เอาหมวกกันน็อกฟาดที่กระจกฝั่งผู้โดยสารด้านหลัง ตนเองตกใจรีบขับรถหนีออกจากจุดเกิดเหตุ แล้วรีบโทร เบอร์ 1543 สายด่วนของทางด่วน เล่าให้เจ้าหน้าที่ปลายสายฟังว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วไปแจ้งความที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ ต่อ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ช่วง 13.20 น. พร้อมกับนำคลิปนี้มาโพสต์เพื่อเตือนภัย

หลังจากแจ้งความแล้วต้นโพสต์ก็ได้โทรศัพท์กลับไปยังสายด่วน 1543 เพื่อติดตามสถานการณ์ แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเมื่อไปถึงชายคนดังกล่าวไม่อยู่แล้ว ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด พบว่ามีรถกระบะคันหนึ่งจอดให้ผู้ชายคนนั้น
 
ทั้งนี้ ตนอยากบอกชายคนนี้ว่า ไม่รู้คุณเป็นใคร หรือมีปัญหาชีวิตอะไร แต่พฤติกรรมที่คุกคามและทำลายทรัพย์สินของผู้อื่น ไม่แม้แต่จะพูดจาดี ๆ ขอร้องดี ๆ แต่กลับทุบทำลาย ซึ่งคุณไม่มีสิทธิ์คุกคามและทำลายทรัพย์สินของใคร หากใครรู้จักฝากแนะนำให้มาแสดงตัวที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อรับผิดชอบต่อสิ่งที่ทำด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark