ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

กระบะพุ่งชนรถตู้คณะแม่เจ้าบ่าว เจ็บยกคัน


รถตู้งานแต่งคณะแม่เจ้าบ่าว ถูกกระบะพุ่งชน กลางแยกไฟกระพริบ บาดเจ็บยกคัน 11 คน ตำรวจเร่งตามตัวคนขับกระบะ หลังเผ่นหนีไม่ช่วยเหลือ 

วันนี้ (11 มี.ค.67) กลางดึกคืนวันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุรชัย แก้วคำภา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.วารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี รับแจ้งจากศูนย์ 191 มีอุบัติเหตุรถตู้ชนกับรถกระบะบริเวณแยกลือคำหาญ ตำบลแสนสุข มีผู้บาดเจ็บหลายราย จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบูชาธรรม และหน่วยกู้ชีพใกล้เคียงเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลาง 4 แยกไฟกระพริบ พบรถตู้ สีบรอนซ์ ทะเบียนกรุงเทพฯ สภาพนอนตะแคงมีผู้บาดเจ็บอยู่ในรถร้องโอดโอย ขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือ นำตัวออกจากรถส่งโรงพยาบาล ใกล้เคียงกันพบรถกระบะ สีแดงเลือดหมู ทะเบียนอุบลราชธานี สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชน ไม่พบผู้ขับรถแสดงตัวในที่เกิดเหตุ

สอบถามนายกิตติพงษ์ อายุ 32 ปี คนขับรถตู้ เปิดเผยว่า ตนขับรถพาแม่เจ้าบ่าว และญาติ ๆ ไปร่วมงานแต่งของลูกชาย ที่จังหวัดชลบุรี ขณะขับรถพาเดินทางกลับบ้าน ที่อำเภอศรีเมืองใหม่ พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสัญญาณไฟกระพริบ ตนได้ชะลอรถตามปกติ แต่มีรถกระบะคู่กรณีพุ่งเข้ามาชนท้ายอย่างจัง ทำให้รถของตนเสียหลักพลิกตะแคงดังกล่าว

เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บทั้งหมด 11 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำส่งไปรักษาตามโรงพยาบาลต่าง ๆ ในพื้นที่ ส่วนคนขับรถกระบะ เบื้องต้นยังไม่พบในที่เกิดเหตุ มีเพียงรถที่จอดทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพ พร้อมทั้งยึดรถทั้ง 2 คันไว้ตรวจสอบ และติดตามคนขับรถกระบะมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark