ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หนุ่มขับเก๋ง ชนนักปั่น 2 คน เสียชีวิต วันเกิดเหตุอ้างหลับใน ล่าสุด รพ.แจ้งผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได


หนุ่มขับเก๋ง ชนจักรยานเสือภูเขารวด 5 คัน ที่ จ.สุรินทร์ ทำนักปั่น 2 คน เสียชีวิต วันเกิดเหตุอ้างหลับใน ล่าสุด รพ.แจ้งผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 169 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์

จากเหตุการณ์เมื่อเช้าวันที่ 10 มีนาคม 2567 เวลา 06.20 น. มีรถจักรยานเสือภูเขา ถูกรถเก๋งชนคาอยู่เสาไฟฟ้า 5 คัน บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ ถนนสายสุรินทร์-ปราสาท อ.เมือง จ.สุรินทร์  มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย และมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ซึ่งเป็นผู้ขับขี่จักรยานแบบเสือภูเขา คือ นายภณ อายุ 61 ปี และ นางศิริพร อายุ 59 ปี

ส่วนผู้ขับขี่และคนรัก ที่โดยสารมาด้วยกันในรถเก๋งคันต้นเหตุ ได้รับบาดเจ็บ  และเผยว่า ทั้งคู่ได้ออกมาจากแหล่งบันเทิงแห่งหนึ่งหลัง ม.ราชภัฎสุรินทร์ และได้ขับรถเก๋งมาถึงที่เกิดเหตุ ตนจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น มารู้ตัวอีกทีรถยนต์เก๋งที่ตนนั่งมาด้วยได้คาอยู่ที่เสาไฟฟ้า และคนขับก็ออกมาไม่ได้ โดยที่นั่งของตนนั้นตนยังพอออกมาได้ตนจึงบอกชาวบ้านบริเวณนั้นให้ช่วยงัดคนขับออกมาจากรถ

ล่าสุดวันนี้ 11 มีนาคม 2567 พนักงานสอบสวน เข้าตรวจสอบที่เก็บของกลาง เพื่อเอาเอกสาร ภายในรถซึ่งสภาพรถที่เละเป็นซาก ก่อนไปสอบปากคำหนุ่มผู้ขับขี่ ที่ รพ. ได้รับการเปิดเผยว่า ไปสังสรรค์ที่สถานบันเทิงจริง ถึงประมาณ 6 ทุ่มเศษ ก่อนมานั่งต่อร้านหลัง ม. แต่รู้สึกว่าเมา จึงขอพักรอให้เช้าจะเดินทางกลับ อ.ปราสาท ในช่วงเช้า  ขณะเลี้ยวซ้ายอออกถนนใหญ่ เกิดมีปากเสียงกับเพื่อนที่นั่งมาด้วย สักพักมีอาการหน้ามืด และจำอะไรไม่ได้อีกเลย ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยความประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายถึงชีวิตและบาดเจ็บ ล่าสุด ทาง รพ.แจ้งผลการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 169 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์

ขณะที่ บริเวณวัดหนองบัว อ.เมืองสุรินทร์ ซึ่งเป็นที่ตั้งศพของนางศิริพร โดยมีรุ่นน้อง เพื่อนร่วมปั่นจักรยานเสือภูเขา เล่าถึงนาทีชีวิตว่า พวกตนเองปั่นจักรยานเสือภูเขาอยู่ในกลุ่มกัน ปกติจะนัดกันออกมาปั่นจักรยานออกกำลังกายเป็นประจำ เริ่มออกปั่นจากตัวอำเภอเมืองสุรินทร์ จะไปชลประทานห้วยเสนงระยะทางประมาณ 7-10 กม. เมื่อปั่นมาถึงที่เกิดเหตุ เหลือประมาณ 2 กม.จะถึงที่หมาย ตนเองซึ่งขี่มาเป็นคันหน้า ได้ยินเสียงโครม จากนั้นรถแต่ละคันล้มลง เพราะถูกร่างคนและสิ่งของมากระเด็นใส่รถ ตนเห็นรถเก๋งสะบัดหัวพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าอย่าง ซึ่งวันนั้นเป็นตลาดเช้า หากไม่ชนเสาไฟฟ้า แล้วพุ่งไปยังตลาด จะเกิดเหตุการณ์อย่างไร  ส่วนที่วัดประทุมเมฆ ได้จัดตั้งศพของนายภณ ผู้เสียชีวิตรายแรกซึ่งถูกชนอย่างจัง ท่ามกลางบรรดาเพื่อนๆมาร่วมกราบไหว้เคารพศพกันโดยจะมีพิธีฌาปนกิจในวันพุธนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark