ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ดรามาโพรเจกต์ปลดหนี้ ฝน ธนสุนธร

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย "โพรเจกต์ปลดหนี้" จากการขายสบู่แบรนด์หนึ่ง ที่มีลูกทุ่งสาว "ฝน ธนสุนทร" ปรากฏในคลิปตามสื่อออนไลน์ ออกหน้า คอยให้ข้อมูล มันจะกลายเป็นแชร์ลูกโซ่หรือไม่ ชาวเน็ตจำนวนมากไปคอมเมนต์ถามทุกโพสต์ ทุกคลิป จนล่าสุด CEO เจ้าของแบรนด์ตั้งโต๊ะชี้แจง พร้อมประกาศฟ้องคนที่กล่าวหา

จากกรณีนักร้องลูกทุ่งสาว ฝน ธนสุนธร โดนชาวเน็ตวิจารณ์หนัก หลังมีคลิปชวนแฟนคลับเข้าร่วมโพรเจกต์ปลดหนี้ พูดเชิญชวนให้จ่ายเงิน จำนวน 520 บาท รับสบู่แบรนด์หนึ่งไปขาย พร้อมอ้างว่าสามารถช่วยปลดหนี้ได้ เพราะมีการสอนขายออนไลน์ ใช้รูป ใช้คลิป ฝน ธนสุนธร ไปโพสต์ขายได้ และมีคนประสบความสำเร็จจากโพรเจกต์นี้มาแล้ว

ล่าสุด นางสาวตรีชฎา ใจสบาย เจ้าของแบรนด์ พร้อมทนายความ ตั้งโต๊ะชี้แจงข้อกล่าวหา ยืนยัน ลูกทุ่งสาว ฝน ธนสุนทร เป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ เพื่อนำเสนอผลงานของแบรนด์ ไม่ใช่เจ้าของแบรนด์ โดยทุกครั้งที่บริษัทเซ็นสัญญาร่วมงานกับดารา นักร้อง ก็จะแสดงเอกสารชี้แจงระบบการทำงานของบริษัทให้ทราบอย่างละเอียด พร้อมย้ำว่า ไม่ใช่ธุรกิจแชร์ลูกโซ่ และไม่มีหน้าม้าเป็นตัวแทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ทุกอย่างมีเอกสารจดแจ้งกับ อย. ผลิตโดยโรงงานที่ได้มาตรฐาน

ด้าน ฝน ธนสุนทร ก็ต่อสายตรงชี้แจง กรณีที่มีคนเรียกว่า บอสฝน ทำให้เข้าใจว่าเป็นเจ้าของแบรนด์ เป็นการเรียกเพราะความนับถือ และให้เกียรติกันเท่านั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark